Triệu tập các đối tượng vụ lột đồ đánh nhau trên phố Hàng Mã

(Ngày Nay) - Do người phụ nữ bế con va vào hàng nước của H. nên cả 2 bên xảy ra mâu thuẫn và không thể kiềm chế được cơn giận trước khi lao vào tấn công nhau
Triệu tập các đối tượng vụ lột đồ đánh nhau trên phố Hàng Mã

Theo đoạn clip được ghi lại vào tối 4/10, tại phố Hàng Mã xảy ra xô xát giữa 2 người phụ nữ, người phụ nữ mặc áo đen lao vào đánh người phụ nữ đi cùng một bé trai khoảng chừng 4-5 tuổi. Trong lúc xô xát, cậu bé bị ngã ra đường và được một người đàn ông đến bế đi.

Triệu tập các đối tượng vụ lột đồ đánh nhau trên phố Hàng Mã ảnh 1Hình ảnh cắt ra từ clip ghi lại vụ việc. Ảnh: Vietnamnet 

Có 2 thanh niên đứng ra can ngăn nhưng người phụ nữ mặc áo đen vẫn bị lột sạch áo. Dù vậy, chị vẫn lao vào đánh đấm người kia trong tình trạng trên người không có áo. Vụ ẩu đả chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của công an.

Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Phạm Tuấn Long sáng nay cho biết, phía UBND quận đã nắm được thông tin vụ việc và giao cho Công an phường Hàng Mã xác minh. 

Liên quan tới sự việc trên, Công an phường Hàng Mã cho biết, sau khi nhận được thông tin, công an phường đã tới hiện trường xác minh mời một số người liên quan về trụ sở để làm rõ, báo Vietnamnet đưa tin.

Liên quan đến vụ việc, chiều 5/10, Thiếu tá Vũ Mạnh Hải – Trưởng Công an phường Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, công an phường đã có mặt tại hiện trường để xác minh, đồng thời mời một số người liên quan về trụ sở để làm việc.

Triệu tập các đối tượng vụ lột đồ đánh nhau trên phố Hàng Mã ảnh 2 Cô gái bị lột đồ tại cơ quan công an. Ảnh: VTC

Qua xác minh ban đầu, tối 4/10, Lưu Xuân H. (SN 1998) và bạn gái là Nguyễn Thị H. (SN 1995, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) đang bán nước trước nhà số 19 phố Hàng Mã thì một người phụ nữ bế con nhỏ cùng vài người trong gia đình đi qua, va vào bàn ghế khiến 2 bên có lời qua tiếng lại.

Do cả hai bên không kiềm chế được bản thân nên dẫn đến xô xát.

Trong lúc hai bên đang giằng co giữa đường thì H. bị giật tung áo. Dù không mặc áo nhưng H. vẫn hùng hổ tiếp tục lao vào giằng co, đánh nhau với hai người phụ nữ. Nam thanh niên sau khi can ngăn không được cũng xông vào đánh 2 phụ nữ kia.

Ngay sau đó, công an đã mời đôi nam nữ trên về trụ sở để xác minh, làm rõ. Tại cơ quan công an, H. thừa nhận đã sai khi xô xát với người khác nhưng cả hai bên đều có lỗi. H. cho rằng, hành động của cô khi đó mang tính tự vệ, đặc biệt là khi H. bị người phụ nữ cắn mạnh vào mặt. 

Thiếu tá Hải cho biết thêm, người phụ nữ xảy ra xô xát cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường và không đến cơ quan trình báo nên đơn vị vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ. Có thể hai người sẽ bị xử phạt về tội gây rối trật tự công cộng, theo VTC News.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.