Từ hôm nay, “ma men” được taxi đưa về nhà miễn phí

Nếu “ma men” có nhu cầu sử dụng taxi thì liên hệ với quản lý nhà hàng để được nhận phiếu sử dụng taxi miễn phí. Số phiếu được nhận tùy thuộc vào lộ trình khách hàng về nhà.
Khách hàng tìm hiểu thông tin về dịch vụ taxi miễn phí được đặt trước cổng một số nhà hàng
Khách hàng tìm hiểu thông tin về dịch vụ taxi miễn phí được đặt trước cổng một số nhà hàng

Nhằm hưởng ứng "Năm an toàn giao thông quốc gia 2016", hãng taxi Phú Quốc chi nhánh Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang bắt đầu đưa chương trình dịch vụ "Đi taxi miễn phí về nhà” vào hoạt động tại TP Rạch Giá kể từ hôm nay, 10-10.

 Ông Trần Bá Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty Taxi Phú Quốc, cho biết: Dịch vụ "Đi taxi miễn phí về nhà" đang phát huy hiệu quả ở một số thành phố lớn trong nước. Dịch vụ này nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng sau khi sử dụng rượu bia cũng như là chương trình để các nhà hàng, quán ăn thực hiện công tác chăm sóc khách hàng của mình một cách tốt hơn. Đối tượng áp dụng là khách hàng đã sử dụng rượu bia, tại các nhà hàng, quán ăn, quán karaoke (gọi chung là nhà hàng) hợp tác của taxi Phú Quốc, có nhu cầu về nhà bằng phương tiện taxi trong phạm vi TP Rạch Giá .

Từ hôm nay, “ma men” được taxi đưa về nhà miễn phí ảnh 1

Taxi Phúc Quốc túc trực tại một số nhà hàng để đưa người say về nhà miễn phí

Để triển khai dịch vụ này, hãng taxi Phú Quốc đã phối hợp với các nhà hàng triển khai, tập huấn cho nhân viên kiến thức về nâng cao ý thức, trách nhiệm, kỹ năng thực hiện nhiệm vụ khi đưa khách nhậu say về nhà một cách an toàn.

Anh Kiều Xuân Cường, quản lý một nhà hàng ở TP Rạch Giá, cho biết: Những khách hàng có đầy đủ các điều kiện nêu trên, nếu có nhu cầu sử dụng taxi thì liên hệ với quản lý nhà hàng để được nhận phiếu sử dụng taxi miễn phí. Số phiếu được nhận sẽ tùy thuộc vào lộ trình khách hàng về nhà. Trường hợp khách hàng có mang theo xe cá nhân thì sẽ bàn giao xe và thẻ giữ xe cho nhân viên nhà hàng quản lý để hôm sau quay lại lấy.

Theo Người Lao Động

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.