Tuyển tình nguyện viên cho chương trình SSEAYP 2015

Thành đoàn TP.HCM đang tuyển tình nguyện viên cho chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản lần thứ 42 - Năm 2015 (SSEAYP 2015).
Tuyển tình nguyện viên cho chương trình SSEAYP 2015
Tuyển tình nguyện viên cho chương trình SSEAYP 2015 - anh 1

Chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản năm 2015 (SSEAYP 2015) sẽ diễn ra từ ngày 27/10 đến 16/12/2015. Theo chương trình, tàu sẽ cập cảng và hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 17/11 đến ngày 21/11/2015 và cần một số tình nguyện viên để hỗ trợ chương trình trong suốt quá trình lưu lại tại TP.

Tuyển tình nguyện viên cho chương trình SSEAYP 2015 - anh 2

Hình ảnh Tàu thanh niên Đông Nam Á (SSEAYP)

Theo đó, ứng viên là công dân Việt Nam từ 18 - 30 tuổi (ưu tiên người dưới 25 tuổi), đang học tập, làm việc, sinh sống tại TP.HCM, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, có ý thức kỷ luật tốt, có tinh thần đoàn kết, có khả năng làm việc nhóm, ưu tiên các bạn yêu thích và thường xuyên tham gia hoạt động Đoàn, Hội, công tác xã hội, các hoạt động giao lưu quốc tế thanh niên.

Bên cạnh đó, ứng viên cần có khả năng tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa thể thao, có khả năng và ý thức trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam và TP.HCM đến bạn bè các nước. Ngoài ra, các bạn cần những hiểu biết cơ bản về tình hình kinh tế chính trị, văn hóa xã hội các nước ASEAN và Nhật Bản.

Tuyển tình nguyện viên cho chương trình SSEAYP 2015 - anh 3

Mẫu hồ sơ đăng ký dự tuyển tải tại đây và gửi về:

- Ban quốc tế Thành đoàn: Phòng C3, số 1 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

- Email: thanhnienquocte@gmail.com - Điện thoại: 08.3823.9733

Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 5/10/2015.

Tuyển tình nguyện viên cho chương trình SSEAYP 2015 - anh 4

Các thành viên tàu năm 2013 sau khi kết thúc chuyến hành trình SSEAYP

Năm 2014, đã có 28 thanh niên ưu tú đến từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Huế, Quảng Ninh, Sơn La… được tuyển chọn để trở thành đại biểu chính thức trên Tàu thanh niên Đông Nam Á (SSEAYP). Chuyến đi kéo dài 52 ngày, từ ngày 29/10- 28/12, đi qua Nhật Bản, Bru-nây, Mianma, Indonesia và Campuchia.

Xem thêm:

- Điểm mới của Cuộc thi Giải toán trên internet – ViOlympic năm học 2015-2016

- Quá tải vì học sinh nhập cư

- Học sinh cận thị ngày càng tăng

Tuấn Minh (t/h)
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.