Va chạm với xe tải, 1 người phụ nữ tử vong

(Ngày Nay) - Một phụ nữ đã tử vong tại chỗ sau khi va chạm với một chiếc xe tải chở đất đá. Đáng nói, tại vị trí này từng xảy ra rất nhiều vụ tai nạn thương tâm tương tự.

Khoảng 18 giờ tối 23-8, chị Trần Thị Huệ (32 tuổi, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu), chạy xe máy trên đường Hoàng Văn Thái (hướng từ xã Hòa Sơn) về đường Tôn Đức Thắng.

Khi đến trước số nhà 15 đường Hoàng Văn Thái thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe ôtô tải chở đất đá do ông Trần Công Tấn (33 tuổi, quê Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến chiếc xe máy cùng nạn nhân bị ngã xuống đường làm chị Huệ tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng.

Va chạm với xe tải, 1 người phụ nữ tử vong ảnh 1Nhập mô tả ảnh
Va chạm với xe tải, 1 người phụ nữ tử vong ảnh 2Hiện trường xảy ra vụ việc

Nhận tin báo, các cơ quan chức năng quận Liên Chiểu đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc, điều tiết giao thông. Thi thể nạn nhân xấu số được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo người dân sinh sống gần khu vực trên, điểm cắt Hoàng Văn Thái - Tôn Đức Thắng chẳng khác nào "điểm đen" tai nạn. Cách đây không lâu, một nữ sinh đã tử nạn dưới bánh xe tải. Xa hơn nữa cũng là vụ tai nạn khiến một người phụ nữ khác chết tức tưởi.

Mới đây, cơ quan chức năng đã tiến hành lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu ở giao lộ này nhưng theo nhận định của một số người dân, việc làm này có chăng chỉ làm giảm bớt phần nhỏ, bởi tuyến đường Hoàng Văn Thái xưa này tập trung lượng lớn xe tải, xe du lịch...

Cùng với đó, hạ tầng giao thông trên tuyến đường rất lộn xộn; cột điện nằm ngổn ngang giữa đường, bụi bặm mù  mịt... cũng là nguyên nhân gây ra những vụ tai nạn giao thông thương tâm.

 (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.