Vụ taxi 'điên' đâm 2 bà cháu: Cháu bé đã không qua khỏi

Do bệnh tình rất nặng, khó qua khỏi nên cháu Lê Minh Kiệt (2 tuổi) đã được gia đình làm thủ tục xin đưa cháu về nhà.
Vụ taxi 'điên' đâm 2 bà cháu: Cháu bé đã không qua khỏi

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến bà Đào Thị Gái (62 tuổi) tử vong tại chỗ, cháu Lê Minh Kiệt (2 tuổi) nguy kịch, ở Hồng Hà, phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội, trưa ngày 4/3, PV Ngày Nay Online đã có cuộc trao đổi với anh Trần Văn Hiệp (SN 1988, quê Chương Mỹ, Hà Nội ) – lái xe taxi hãng Thanh Nhàn Group.

Vụ taxi 'điên' đâm 2 bà cháu: Cháu bé đã không qua khỏi ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Ngọc Toàn.

Anh Hiệp cho biết: “Khoảng 14h45 chiều 3/3, tôi có mang xe vào bãi gửi xe đối diện số nhà 417, đường Hồng Hà và bàn giao chìa khóa cho nhân viên trông giữ, sau đó về nhà ngủ. Đến khoảng 16h48, tôi nhận được tin từ công an phường Phúc Tân là chiếc taxi tôi lái gây tai nạn, tôi nhanh chóng lên trụ sở công an phường để phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ vụ việc”.

Cũng theo lời của anh Hiệp, việc anh gửi xe ở bãi trông giữ xe mà nhân viên trông giữ tự ý lấy chìa khóa lái gây tai nạn. Khi gửi xe tại bãi anh phải để chìa khóa lại cho nhân viên trông giữ sắp xếp, di chuyển xe cho hợp với chỗ đỗ trong diện tích của bãi.

Cũng trong ngày hôm nay, đại diện hãng taxi Thanh Nhàn Group xác nhận, chiếc taxi của hãng liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào chiều ngày 3/3. Tuy nhiên, đại diện taxi Thanh Nhàn khẳng định, người lái không phải là anh Hiệp.

Một diễn biến khác, sáng nay do bệnh tình rất nặng, khó qua khỏi nên cháu Lê Minh Kiệt đã được gia đình làm thủ tục xin đưa cháu về nhà. Đối với nhân viên trông giữ xe tự ý lái xe đã đến công an đầu thú, cơ quan công an vẫn chưa thể cung cấp thông tin chi tiết vì vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đông Phong

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.