Xác định danh tính 3 CSGT "làm luật" ở Tân Sơn Nhất

(Ngày Nay) - Công an TP HCM tạm thời đình chỉ 3 người này để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc nhóm CSGT nhận tiền "mãi lộ" tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất
Xác định danh tính 3 CSGT "làm luật" ở Tân Sơn Nhất

Tối 8/9, trao đổi với Dân trí, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng Phòng tham mưu, người phát ngôn của Công an TPHCM cho biết, đã tạm đình chỉ công tác 3 CSGT có mặt trong clip “Cảnh sát giao thông 'làm luật' ở cửa ngõ Tân Sơn Nhất” để xác minh, điều tra.

Xác định danh tính 3 CSGT "làm luật" ở Tân Sơn Nhất ảnh 1Các vụ bắt xe rồi thả được tiến hành rất nhanh chóng khi CSGT được người dân đưa tiền để đi tiếp. Ảnh:: Tuổi Trẻ
Xác định danh tính 3 CSGT "làm luật" ở Tân Sơn Nhất ảnh 2Các tài xế phải rút gì đó trong ví đưa cho CSGT để được lấy lại giấy tờ xe. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo đó, 3 cán bộ chiến sĩ bị tạm đình chỉ công tác để chờ xác minh, xử lý là thượng uý Nguyễn Thịnh Phú, thượng uý Nguyễn Minh Hải và trung uý Trịnh Xuân Phúc, đều công tác tại đội CSGT Tân Sơn Nhất.

Trước đó, đại tá Quang cũng khẳng định, sẽ xử lý nghiêm, không bao che, dung túng cán bộ chiến sĩ, nếu có vi phạm, theo Vietnamnet.

Vào ngày 7/9, trên các phương tiện thông tin báo chí có đăng tải thông tin phản ánh việc một nhóm cảnh sát giao thông 'làm luật' ở cửa ngõ Tân Sơn Nhất và nêu tình trạng một nhóm CSGT và CSCĐ TPHCM lập chốt kiểm tra người vi phạm ở đường Hoàng Minh Giám (quận Phú Nhuận, TPHCM).

Quá trình xử lý vi phạm, tổ công tác nói trên đã có hành động nhận tiền và bỏ qua cho người vi phạm.

Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được báo Tuổi trẻ ghi hình và đăng tải. Sau khi báo chí đăng, Ban giám đốc Công an TP đã chỉ đạo Phòng PC67 điều tra, xác minh.

Tổng hợp

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.