Xác định danh tính 4 nạn nhân tử vong vụ đâm xe ở Hà Giang

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang đã xác định được danh tính của 4 nạn nhân tử vong trong tai nạn xảy ra ngày 29/2.
Xác định danh tính 4 nạn nhân tử vong vụ đâm xe ở Hà Giang

Vào khoảng 20 giờ ngày 29/2, tại km 15+500, Quốc lộ 2 đoạn qua địa bàn thôn Làng Khẻn, xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên (Hà Giang), bốn người trên xe con mang BKS 23A - 033.20, lưu thông theo hướng Hà Giang đi Tuyên Quang trên quốc lộ 2, đến Km15 (thuộc khu vực xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên) đã bất ngờ xảy ra va chạm với xe ôtô con đi ngược chiều mang BKS 23A - 033.20.

Cú va chạm quá mạnh đã khiến cho 4 người trên xe ôtô con mang BKS 23A - 033.20 tử vong tại chỗ, còn 3 người khác trên xe ôtô mang BKS 23A 2867 bị thương nặng, hai chiếc ôtô biến dạng hoàn toàn, có chiếc bị lật nhào. Quan sát tại hiện trường thì có nhiều nạn nhân bị văng ra ngoài đường.

Xác định danh tính 4 nạn nhân tử vong vụ đâm xe ở Hà Giang ảnh 1

Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng.

Các cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang đã xác định được danh tính của các nạn nhân trong vụ tai nạn đáng tiếc trên.

Bốn nạn nhân tử vong gồm:

Trần Văn Thảo, sinh năm 1965, thường trú tổ 14 thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên (lái xe).

Trần Lê Nam, sinh năm 1993, thường trú tổ 14, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên (là con trai ông Trần Văn Thảo)

Trần Minh Đoàn, sinh năm 1960, thường trú tổ 2, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên.

Cháu Vũ Thảo Như, sinh năm 2011, thường trú tổ 2, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên (là cháu ngoại ông Trần Minh Đoàn).

Tất cả 4 nạn nhân tử vong đều ngồi trong xe ôtô kiểm soát 23A-033.20 do ông Trần Văn Thảo điều khiển.

Ngoài ra, vụ tai nạn giao thông cũng làm 3 người bị thương, trong đó có một người nguy kịch. Ba người bị thương gồm: Nguyễn Văn Thọ, sinh năm 1972, thường trú tổ 14, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang; Triệu Long Xuân, sinh năm 1970, thường trú tổ 11, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang; Mai Văn Thái, sinh năm 1965, thường trú tổ 17, phường Trần Phú, thành phố Hà Giang.

Quỳnh Mai

Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.
Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á
Đà Nẵng: 5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á
(Ngày Nay) - Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
(Ngày Nay) - Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.