Xác minh vụ công nhân rơi từ nhà ga đường sắt Cát Linh-Hà Đông

(Ngày Nay) - Nam nạn nhân nằm ở lòng đường, phía dưới nhà ga công trình đường sắt trên cao tại Hà Nội, trong tình trạng bị thương.
Hiện trường nghi vấn một công nhân rơi từ nhà ga đường sắt Cát Linh-Hà Đông vào sáng 6/1. (Ảnh: otofun.net)
Hiện trường nghi vấn một công nhân rơi từ nhà ga đường sắt Cát Linh-Hà Đông vào sáng 6/1. (Ảnh: otofun.net)

Liên quan đến nghi vấn sự việc công nhân của công trường xây dựng nhà ga tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông rơi từ nhà ga Láng xuống nền đường, trao đổi với phóng viên VietnamPlus, ông Vũ Hồng Phương, Phó Tổng giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt (Bộ Giao thông Vận tải) cho biết, Ban đang cho kiểm tra và xác minh thông tin từ đơn vị thi công, nhà thầu.

Theo thông tin chưa được kiểm chứng, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng nay (6/1), vị trí xảy ra vụ tai nạn ở khu vực số nhà 270 đường Láng, tại nhà ga khu vực đường Láng (phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội). Ngay sau đó, nạn nhân đã nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện để điều trị.

Một người dân sinh sống ở khu vực này cho biết, vào khoảng 6 giờ sáng, khi trời còn lờ mờ sáng thì bỗng nghiên nghe một tiếng bịch rơi xuống mặt đường. Nhìn ra thì phát hiện 1 nam thanh niên bị rơi từ công trường đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông xuống.

Trước đó, vào tháng 10/2016, một nam công nhân cũng bị rơi từ ga trên đường Trần Phú, Hà Đông do bất cẩn nhảy cách bậc thang, dẫn đến trượt chân. Nam công nhân này sau đó đã tử vong sau một ngày nhập viện.

Theo Vietnamplus
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.