Xe chở 45 hành khách lao xuống vực, 30 người bị thương

Giữa khuya, xe khách chở công nhân, sinh viên từ TP HCM về quê Quảng Trị đón Tết, đến Quảng Ngãi thì tài xế mất lái lao xuống vực bên quốc lộ 1 khiến hơn 30 người bị thương.
Xe chở 45 hành khách lao xuống vực, 30 người bị thương

Khoảng 23h ngày 31/1, xe khách giường nằm chở 45 hành khách từ TP HCM về quê Quảng Trị đón tết Bính Thân nhưng khi đến phía Nam cầu Cháy thuộc địa phận xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) thì gặp nạn. Xe này xuất phát từ An Sương (TP HCM) lúc 3h sáng 31/1.

Xe khách mất lái lao xuống vực rồi lật nghiêng, bể nát. Hành khách la hét hoảng loạn, người dân địa phương chạy đến dùng cây gỗ, búa đập kính giải thoát hàng chục người đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi nhanh chóng đến hiện trường, 3 xe cấp cứu cùng các bác sĩ đưa các nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.

Xe chở 45 hành khách lao xuống vực, 30 người bị thương ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, thống kê của Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi đến 7h ngày 1/2, có 37 nạn nhân của vụ tai nạn giao thông trên đã được đưa vào bệnh viện. Trong đó có 3 trường hợp bị thương nặng phải tiến hành mổ khẩn cấp.

Được biết, chiếc xe xuất bến tại Bến xe An Sương (TP HCM), vào 3h ngày 31/1. Hành khách trên xe chủ yếu là công nhân, sinh viên từ TP HCM về quê đón Tết.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được nhận định do tài xế phóng nhanh, không kiểm soát tốc độ nên đã xảy ra vụ việc.

Những hành khách may mắn thoát nạn vật vờ thức trắng bên đường chờ nhà xe giải quyết vụ việc. Toàn bộ hành khách đi trên xe này chủ yếu là sinh viên các trường đại học, công nhân lao động ở các khu công nghiệp ở Đồng Nai, TP HCM về quê đón Tết.

Thảo Nhi

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.