Xe Fortuner chèn nát chân người phụ nữ bán hàng rong

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ chừng ngoài 50 tuổi đi bán cam rong bị chiếc ô tô chèn 2 chân. Lái xe Fortuner sau khi gây tai nạn đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.
Xe Fortuner chèn nát chân người phụ nữ bán hàng rong

Khoảng 10h45 hôm nay, 28/1, tại ngã ba Cát Linh - Bích Câu (quận Đống Đa, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn. Nạn nhân là một người phụ nữ chừng ngoài 50 tuổi đi bán cam rong, bị chiếc ô tô chèn 2 chân.

Xe Fortuner chèn nát chân người phụ nữ bán hàng rong - anh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo lời kể của một số nhân chứng, chiếc xe Fortuner rẽ từ phố Cát Linh vào phố Bích Câu với tốc độ bình thường thì đâm phải người phụ nữ đi xe đạp. Đoạn đường trên không hề có vết phanh. Lái xe Fortuner sau khi gây tai nạn đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Xe Fortuner chèn nát chân người phụ nữ bán hàng rong - anh 2

Chiếc xe đạp bị nát bét dưới gầm xế hộp.

Quan sát của PV, tại hiện trường, chiếc xe Toyota Fortuner BKS 30A-504.08 đỗ sát vỉa hè phố Bích Câu. Dưới gầm, chiếc xe đạp bị nát bét. Nhiều quả cam rơi vãi dưới đường, bị bánh xe ô tô chèn nát.
Vụ việc nhanh chóng được thông báo tới lực lượng CSGT. Nhận tin báo, các chiến sĩ CSGT đã có mặt, giải quyết vụ tai nạn.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Xem thêm:

Bản tin "113+": Về sống chung sau 3 năm ly dị, vợ bị chồng giết dã man; Bắt nghi can 15 tuổi sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh

TP. HCM: Trực thăng quân sự rơi tại Bình Chánh, 4 chiến sĩ hy sinh

Hà Nội: Tàu hỏa đâm nát xe máy, 1 người tử vong

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.