Xót thương người phụ nữ bất hạnh, ly hôn vẫn bị chồng tìm đánh

Nhiều lần đánh đập vợ thấy vẫn chưa thỏa mãn, chồng chị còn cắt quần áo, bắt vợ mình trần truồng ở nhà trong những ngày mùa đông giá rét.
Xót thương người phụ nữ bất hạnh, ly hôn vẫn bị chồng tìm đánh

Kết hôn rồi mới nhận ra “bộ mặt” thật của người chồng vô nhân tính

Kết hôn khi tuổi đời còn trẻ, chị Nguyễn Tuyết L. (Phường Ngọc Hà – Quận Ba Đình) nhanh chóng có được cho mình một gia đình yên ấm với một người chồng yêu thương. Nhưng thật không ngờ, bắt đầu cuộc sống hôn nhân cũng là lúc lộ ra những mặt trái mà chị L. không hề ngờ tới từ người chồng mà chị từng yêu thương trọn vẹn.

Kết hôn năm 2007, bảy năm chung sống là bảy năm cuộc sống của chị như trong địa ngục bởi sự bạo hành vũ phu từ người chồng của mình. Chồng chị là Nguyễn Hải P. (SN 1976), hiện đang là giám đốc của một công ty nhỏ ở Hà Nội. Không ai ngờ rằng đằng sau vẻ ngoài lịch lãm của một giám đốc, lại là một người chồng vũ phu đến đáng sợ.

Xót thương người phụ nữ bất hạnh, ly hôn vẫn bị chồng tìm đánh ảnh 1

Chị L. sau khi ly hôn vẫn bị chồng tìm đánh tới mức nhập viện.

Chị L. kể: “Cuộc sống hôn nhân của tôi 7 năm qua là địa ngục mà tôi không muốn nhớ đến. Chồng tôi luôn chửi rủa, đánh đập và lăng mạ tôi, thậm chí còn cấm mọi quyền làm người của tôi nếu tôi có làm gì trái ý anh ấy. Hồi tôi mang bầu cháu thứ nhất, anh ta đánh tôi đến chảy máu đầu, phải khâu mấy mũi”.

Đỉnh điểm vào đêm 16/09/2013, anh P. cầm chìa khóa rồi đuổi chị L. ra khỏi nhà. Đến lúc này, chị L nghĩ rằng mình không thể sống chung với anh ta được nữa.

Những lần bị chồng đánh, chị L. nhẫn nhịn, chịu đựng bởi chị thương các con, chỉ mong các con được sống trong sự bao bọc và yêu thương của cha mẹ. Hơn nữa, đánh vợ xong, anh ta lại tỏ ra vô cùng ăn năn hối lỗi, xin lỗi đủ kiểu và nói những lời ngọt nhạt như chưa có gì xảy ra nên chị lại mềm lòng mà tha thứ, nhưng không ngờ anh ta vẫn chứng nào tật nấy.

Nhiều lần đánh đập vợ vẫn thấy chưa thỏa mãn, chồng chị còn cắt quần áo, bắt vợ mình trần truồng ở nhà trong những ngày mùa đông giá rét.

Kinh khủng hơn khi anh P. gửi mail đến tất cả những đồng nghiệp của vợ mình để khủng bố tinh thần bằng cách nói xấu, bịa chuyện và chửi rủa chị L. Thậm chí anh ta còn đến nơi làm việc của vợ mình để đánh đập, chửi bậy vợ mình ngay trước mặt bao nhiêu người trong cơ quan.

Ly hôn rồi vẫn chặn đường để đánh đập vợ

Biết cuộc hôn nhân của mình không thể có kết cục tốt đẹp, nuốt nước mắt vào trong, chị L. đã đưa đơn ra tòa để giải thoát cho chính mình.

Tháng 2/2015, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã chấp thuận cho hai anh chị ly hôn và phân chia tài sản rạch ròi. Theo đó chị L. có quyền nuôi đứa con đầu là cháu Nguyễn Minh Ch. (SN 2010), còn anh P. sẽ được nuôi cháu Nguyễn Tuấn A. (SN 2007). Hai chiếc xe máy của gia đình anh chị đều đứng tên anh P. trên giấy tờ, sẽ được chia cho mỗi người một chiếc.

Thế nhưng không chấp nhận bản án của tòa, anh P. vẫn tiếp tục có những hành động ngông cuồng với vợ và con mình. Chị L. đón bé Ch. đi học về thì anh P. nổi đóa lên, không cho vợ nuôi con mặc dù đã có phán quyết của tòa án. Anh ta chửi mắng những người trông trẻ, rồi đe dọa khiến chị phải sống nhờ vào sự đùm bọc của Ngôi nhà bình yên thuộc trung tâm Phụ nữ và Phát triển thuộc Trung ương Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Không những thế, anh ta còn thuê dân xã hội theo dõi hành tung của vợ mình và liên tục nhắn tin đe dọa: “Tao sẽ giết mày…”

Chị L. nước mắt lưng tròng kể lại: “Hôm đó là ngày 3/5, tôi đang mua cây hoa ở đường Hoàng Hoa Thám thì anh P. và hai con trên xe taxi đi qua trông thấy. Anh ta dừng xe rồi xuống đòi tôi cái xe máy mà anh ta cho rằng là của mình.

Biết tính chồng cũ, tôi làm theo răm rắp nhưng mới nói vài câu, anh ta liền cầm mũ bảo hiểm đánh tôi vào đầu rồi bóp cổ tôi đến nghẹt thở. Người dân xung quanh phải vào can ngăn anh ta mới buông tha. Mọi người hô hoán nhau nhanh chóng đưa tôi nhập viện vì lúc đó, tôi dường như bất tỉnh, không còn biết gì nữa…”

Xót thương người phụ nữ bất hạnh, ly hôn vẫn bị chồng tìm đánh ảnh 2

Nằm trên giường bệnh, chị L. khóc thương cho cuộc hôn nhân của mình.

Chị L. vừa xót xa, đau đớn nói lên mong muốn của mình: “Tôi không mong gì hơn là được bắt đầu một cuộc sống mới, được nuôi bé Ch. theo đúng phán quyết của tòa., chồng tôi không biết còn làm những chuyện khủng khiếp nào nữa. 7 năm qua tôi đã chịu nhiều cay đắng rồi …”

Chăm sóc chị L. trong bệnh viện, bà Đào Thị M. - mẹ đẻ của chị L. rơm rướm nước mắt khi kể về đứa con tội nghiệp của mình: “Nó chịu khổ nhiều quá, mọi người luôn nói sao để sự việc thành ra như vậy mà không chịu ly hôn, nó chỉ bảo là mong chồng sẽ sửa đổi. Thế mà giờ ly hôn rồi, chồng nó còn đánh cho đến mức nhập viện. Tôi thương quá mà không biết làm sao…”.

Liên quan đến vụ việc xảy ra vào ngày 3/5 vừa qua, trao đổi với Phóng viên, đại diện cơ quan Cảnh sát điều tra quận Ba Đình cho biết: “Hiện chúng tôi đang điều tra sự việc, phải chờ chị L. khỏe hơn để lấy lời khai, đồng thời có kết luận của bệnh viện về sức khỏe chị L. để biết bị ảnh hưởng như thế nào. Chắc chắn trong vài ba ngày tới, chúng tôi sẽ có kết quả điều tra sự việc để chị L. cùng gia đình an tâm sinh sống.”

“Tôi cũng là người tốt chứ không phải là người xấu”

Phóng viên cũng đã liên lạc với anh Nguyễn Hải P. để tìm hiểu thêm sự tình. Nhưng trái ngược với toàn bộ lời nói của chị L., anh P. khăng định “Tôi cũng là người tốt chứ không phải là người xấu”.

Anh P. nói thêm: “Việc ngày 3/5 thì thôi tôi không muốn nhắc đến. Chuyện vợ chồng xích mích thì nhà nào chẳng có. Giờ tôi phải nuôi hai đứa con rất vất vả, đứa lớn mới học lớp 4, đứa nhỏ chuẩn bị lên lớp 1. L. bỏ về nhà mẹ đẻ sau sự việc ngày 16/9/2013 còn không hề chu cấp cho hai con, không chăm sóc, nuôi nấng con mình.

Tôi thì nghĩ đến con, vẫn còn tình cảm với vợ, muốn cô ấy quay về. Có thể hỏi mọi người ở cơ quan L., ai cũng bảo tiếc cho L. vì tôi là người tốt mà cô ấy lại muốn ly hôn. Còn việc tôi đến cơ quan L. thì chỉ một lần thôi, tôi chỉ đến rồi mắng mỏ cô ấy mấy câu…”.

Quỳnh Mai

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.