Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner 2020, bổ sung thêm 2 phiên bản đặc biệt

(Ngày Nay) - Ngày 17/09 Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu Toyota Fortuner 2020 – “Kiến tạo hành trình”. Để tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chinh phục thành công, trải nghiệm những chặng đường mới mẻ, Toyota giới thiệu Fortuner 2020 mới với những cải tiến vượt trội đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về một chiếc SUV đẳng cấp.

Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner 2020, bổ sung thêm 2 phiên bản đặc biệt

Về kích thước Toyota Fortuner vẫn giữ nguyên kích thước từ những đời trước, kích thước tổng thể bên ngoài 4795 x 1855 x 1835 (mm), chiều dài cơ sở 2745 mm.

Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner 2020, bổ sung thêm 2 phiên bản đặc biệt ảnh 1

Về kích thước Toyota Fortuner vẫn được giữ nguyên kích thước từ những thế hệ trước

Sự thay đổi lớn nhất là đến từ những tiện ích bên trong và bổ sung thêm hai phiên bản Fortuner Legender 2.8L 4x4, Fortuner Legender 2.4L 4x2. Ngoài ra mặt trước của xe cũng đã được tinh chỉnh lại để đem cảm giác mới mẻ hơn.

Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner 2020, bổ sung thêm 2 phiên bản đặc biệt ảnh 2

 Vẻ ngoài sắc sảo và mạnh mẽ hơn với thiết kế thay đổi nhẹ ở phần mặt trước cùng trang bị đèn full LED thay cho dạng halogen ở cụm đèn trước

 

Toyota Việt Nam đã được bổ sung thêm 2 phiên bản đặc biệt Fortuner Legender 2.8L 4x4, Fortuner Legender 2.4L 4x2, nâng tổng số phiên bản đang có mặt tại thị trường Việt Nam lên con số 7.

Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner 2020, bổ sung thêm 2 phiên bản đặc biệt ảnh 3

Ngoài những nâng cấp về động cơ, những chiếc xe phiên bản đặc biệt còn được trang bị những tính năng, công nghệ, tiện ích hàng đầu của Toyota nổi bật trong đó có:

Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner 2020, bổ sung thêm 2 phiên bản đặc biệt ảnh 4

Nội thất Toyota Fortuner 2020

Trang bị hệ thống lái trợ lực biến thiên theo tốc độ (VFC) và tăng cường sức mạnh động cơ.

Tính năng an toàn và hỗ trợ người lái như cảm biến góc, hệ thống định vị, kiểm soát hành trình, đặc biệt công nghệ an toàn Toyota toàn cầu Toyota safety sense (TSS)

Tiện nghi hiện đại hỗ trợ người lái và mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách như mở cốp rảnh tay, màn hình giải trí 8 inch, 11 loa JBL/6 loa JBL, hệ thống định vị,…

Phiên bản Legender 2.4L sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng cá nhân ưa thích phong cách lịch lãm, thời thượng với mức chi phí phù hợp ngân sách. Còn phiên bản Legender 2.8L đem đến những trải nghiệm hứng khởi, mạnh mẽ,... của một chiếc xe hàng đầu.

Toyota Fortuner là mẫu SUV đi đầu với thiết kế sang trọng bề thế và chất lượng đỉnh cao, ngay từ khi ra mắt năm 2009, Fortuner đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân, các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo cấp cao. Gần 100,000 xe đã được trao đến tay khách hàng hơn 10 năm qua, cùng việc thường xuyên đứng trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường đã chứng tỏ sức hấp dẫn của mẫu xe này và niềm tin của khách hàng Việt dành cho thương hiệu Toyota nói chung cũng như Fortuner nói riêng.

Toyota Fortuner phiên bản mới sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đai lý Toyota trên toàn quốc vào ngày 17/09/2020. (Các phiên bản Fortuner Legender sẽ có mặt vào đầu tháng 10)

Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner 2020, bổ sung thêm 2 phiên bản đặc biệt ảnh 5

Giá bán lẻ của các phiên bản Toyota Fortuner 2020

Một số hình ảnh khác:

Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner 2020, bổ sung thêm 2 phiên bản đặc biệt ảnh 6
Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner 2020, bổ sung thêm 2 phiên bản đặc biệt ảnh 7
Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner 2020, bổ sung thêm 2 phiên bản đặc biệt ảnh 8
Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner 2020, bổ sung thêm 2 phiên bản đặc biệt ảnh 9