Nhiều điểm thờ tự hưởng ứng bỏ đốt vàng mã
Nhiều điểm thờ tự hưởng ứng bỏ đốt vàng mã
(Ngày Nay) - Chuyện xóa bỏ tục lệ đốt vàng mã đã từng diễn ra rất nhiều năm, nhưng chưa bao giờ vấn đề này được mọi người quan tâm và đồng thuận, ủng hộ nhiều như hiện nay, nhất là khi được Giáo hội Phật giáo Việt Nam chính thức đưa ra đề nghị bằng văn bản.
Bác sĩ đón em bé chào đời vào thời khắc giao thừa tại Bệnh viện sản nhi Hưng Yên
Xuân Mậu Tuất, cả nước đón hơn 19 ngàn trẻ chào đời
(Ngày Nay) - Thống kê của Bộ Y tế cho thấy, từ ngày 14-20/2 (tức ngày 29 - mùng 5 Tết Mậu Tuất), số lượt người nhập viện không ngừng gia tăng. Trong số này, trường hợp bị tai nạn giao thông, say rượu, tai nạn do pháo nổ chiếm lượng không nhỏ.
Tím vô cực - màu sắc chủ đạo của năm 2018
Tím vô cực - màu sắc chủ đạo của năm 2018
(Ngày Nay) - Sắc tím “ma thuật” Ultra Violet được dự đoán sẽ trở thành tông màu chủ đạo trong các xu hướng trang trí nội thất, nhà cửa, thiết kế thời trang... trong năm 2018.
Cáp treo Hòn Thơm-An Thới là cáp treo trên biển dài nhất thế giới
Khám phá vẻ đẹp Nam Phú Quốc nhìn từ cáp treo Hòn Thơm
(Ngày Nay) - “Bay” êm ru giữa mây trời Phú Quốc, ngắm nhìn chuỗi đảo đẹp như ngọc nổi bật trên nền biển pha lê sáng lấp lánh, tận hưởng những dịch vụ giải trí trên biển Hòn Thơm, những món ẩm thực ba miền đặc sắc và trải nghiệm chợ hải sản bản địa ngay tại Bãi Trào xinh đẹp… - Đó là món quà tuyệt vời mà Sun World Hon Thơm Nature Park dành tặng những vị khách đầu tiên.
Bên cành đào, cây quất, những truyền thống tốt đẹp của dân tộc lại được tiếp nối. Như lòng yêu nước, tình yêu dân tộc vẫn mãi chảy trong trái tim mỗi người Việt Nam
Những sắc hoa Xuân
(Ngày Nay) - Khi những trang báo Xuân Ngày Nay đến tay độc giả thì cũng là lúc đất nước đang chuyển mình vào Xuân. Đối với nhiều người dân Việt Nam, nhất là những người dân miền Bắc thì hoa đào là không thể thiếu mỗi dịp Tết đến Xuân về.
Giới trẻ Đà thành đua nhau check in điểm đến cực hot dịp Tết này
Giới trẻ Đà thành đua nhau check in điểm đến cực hot dịp Tết này
(Ngày Nay) - Không cần mơ tới đường hoa Nguyễn Huệ tại Sài Thành, hay mong về Hà Nội để dạo vườn hoa Nghi Tàm – Quảng Bá chiều 30 Tết, người Đà Nẵng Tết này cũng được xúng xính váy áo thả dáng bên đường hoa “Xuân sắc màu”. Khu vực phía Bắc và Nam cầu Rồng dọc bờ sông Hàn rực rỡ, thơ mộng hơn khi quy tụ tới hơn 80 loại cây và hoa, cùng nhiều tiểu cảnh độc đáo.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu chúc Tết các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam. Ảnh: VGP.Nhật Bắc
Toàn văn phát biểu chúc Tết Mậu Tuất của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
(Ngày Nay) -Trong không khí phấn khởi đón chào năm mới Mậu Tuất 2018, sáng 13/2, tại Phủ Chủ tịch, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam tổ chức gặp mặt mừng Đảng, mừng Xuân, mừng những thành tựu mà toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đạt được trong năm Đinh Dậu 2017 và gửi tới đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước cùng kiều bào ta ở nước ngoài lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Điểm bắn pháo hoa giao thừa không thể bỏ qua
Điểm bắn pháo hoa giao thừa không thể bỏ qua
(Ngày Nay) - Tại Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ nhiều điểm vui chơi đón giao thừa, chương trình pháo hoa nghệ thuật và trình diễn ánh sáng được nhiều người đón đợi.
Du lịch bằng máy bay lên thẳng
Du lịch bằng máy bay lên thẳng
(Ngày Nay) - Chính quyền khu tự trị Tây Tạng thuộc Trung Quốc vừa quyết định tổ chức loại hình du lịch mới - du lịch bằng máy bay lên thẳng. 
Ảnh minh họa
Một công ty đa cấp xin tạm đóng cửa vì thua lỗ
(Ngày Nay) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho hay, Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Hoằng Đạt (đa cấp Hoằng Đạt), vừa có thông báo tạm ngừng hoạt động án hàng đa cấp trên toàn quốc từ ngày 1/12/2017 do công ty kinh doanh không hiệu quả.