54 nam nữ thanh niên dương tính với ma túy trong quán bar ở Hà Nội

"Đột kích" quán bar Hey Club trên phố cổ Hà Nội, công an phát hiện 54 người dương tính với ma túy và thu giữ 20 viên ma tuý tổng hợp, 2 túi ketamin, 2,047 gam thuốc lắc, 1 khẩu súng và 5 viên đạn.
Lực lượng chức năng kiểm tra quán bar Hey Club
Lực lượng chức năng kiểm tra quán bar Hey Club

Chiều 17.8, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Hà Nội và các bên liên quan "đột kích" quán Hey Club tại số 57 Cửa Nam (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm), phát hiện hàng chục nam nữ thanh niên dương tính với ma tuý.

Cụ thể, vào lúc 1 giờ 15 rạng sáng 15.8, tổ công tác ập vào kiểm tra quán Hey Club. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 54 người trong 212 người trong quán có kết quả dương tính với ma túy, trong đó 13 người là nhân viên của quán.

Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện và thu giữ trên người Nguyễn Đăng Sơn (25 tuổi, trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội) 1,891 gam MDMA (một loại thuốc lắc), Nguyễn Thu Trang (21 tuổi, trú tại huyện Hưng Hà, Thái Bình) 0,156 gam MDMA.

Lực lượng chức năng còn phát hiện và thu giữ tại quán 20 viên ma tuý tổng hợp, 2 túi ketamin, 1 khẩu súng ngắn và 5 viên đạn.

54 nam nữ thanh niên dương tính với ma túy trong quán bar ở Hà Nội ảnh 1

Khẩu súng ngắn lực lượng chức năng thu giữ

Qua tài liệu, chứng cứ thu thập được, Công an thành phố Hà Nội đã tạm giữ Hà Huy Giáp (18 tuổi, trú tại quận Long Biên, Hà Nội), là khách đến quán để bán ma túy; Nguyễn Thị Thảo My (18 tuổi, trú tại quận Đồng Đa, Hà Nội; là nhân viên quán bar) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy; Trịnh Anh Việt (24 tuổi, trú tạ thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái) và Nguyễn Tùng Lâm (23 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; là khách) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý và sử dụng ma tuý.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Hà Nội tiếp tục làm rõ.

Theo Thanh Niên
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.