Bắc Giang: Truy bắt hai đối tượng cướp tiền, cứa cổ người phụ nữ lúc nửa đêm

(Ngày Nay) - Hai đối tượng này lợi dụng lúc đêm tối đã tiếp cận chị Ngà và chị Thêm để cướp tiền, chị Ngà sau khi hô hoán đã bị cứa cổ và đâm tử vong, sau khi gây án hai tên này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Người nhà chị Ngà đợi nhận thi thể người thân. Ảnh: Người Đưa Tin
Người nhà chị Ngà đợi nhận thi thể người thân. Ảnh: Người Đưa Tin

Chiều 18/12, trao đổi với báo Lao Động, ông Đặng Văn Thự - Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ đi bán cá bị 2 đối tượng khác dùng dao sát hại để cướp tài sản.

Theo ông Thự, nạn nhân trong vụ án là Vũ Thị Ngà, SN 1979, ở thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Ông Thự thông tin thêm: “Khi đó, chị Vũ Thị Ngà và chị Thêm đi chợ đêm mua cá về bán bằng xe máy, đến khu vực thôn Hố Trúc (xã Cẩm Lý) thì bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy chặn đầu và cướp túi xách, tài sản. Chị Vũ Thị Ngà hô hoán cầu cứu liền bị các đối tượng trên dùng vật nhọn cứa cổ và đâm vào người. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó”.

Nói về tình tiết của vụ việc, ông Thự chia sẻ: “Nhóm đối tượng này có cả số điện thoại của nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc có gọi 2 chị xuống đồng để mua cá. Khi chị Ngà, chị Thêm đến nơi, nhóm đối tượng yêu cầu để lại tiền nhưng chị Ngà chống cự và bị giết, chị Thêm bỏ tiền lại rồi bỏ chạy nên may mắn sống sót”.

Cũng theo ông Thự, hiện nay chị Thêm rất hoảng loạn, không nhớ mặt đối tượng vì vụ việc xảy ra vào buổi tối, nhìn rõ mặt rất khó khăn… Ngay khi xảy ra vụ việc, Công an xã Cẩm Lý đã có mặt tại hiện trường kiểm tra, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an huyện Lục Nam và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với Công an huyện Lục Nam và các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ án trên, theo báo Infonet.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.