Bác sĩ đánh nhân viên điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện ở Bình Định nhập viện

Trong lúc đang ngồi làm việc, ông Sang (nhân viên điều dưỡng) bị ông Bùi Anh Khoa - phó Khoa hồi sức cấp cứu nội (Trung tâm Y tế huyện Tây Sơn) xông vào đánh.
Trung tâm y tế huyện Tây Sơn, nơi xảy ra sự việc.
Trung tâm y tế huyện Tây Sơn, nơi xảy ra sự việc.

Trả lời VTC News, giám đốc Sở Y tế Bình Định - ông Lê Quang Hùng cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về việc 2 nhân viên ở Trung tâm Y tế huyện Tây Sơn đánh nhau tại đơn vị này. 

"Tôi đã yêu cầu lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Tây Sơn báo cáo vụ việc. Tôi đang đợi báo cáo và kết quả xác minh của Thanh tra, công an huyện này rồi mới có hướng xử lý. Về vụ việc, ai sai đến đâu chúng tôi sẽ xử lý nghiêm đến đó, không bao che", ông Hùng nói. 

Cùng ngày, một lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Tây Sơn cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan công an huyện để làm rõ vụ việc.

"Hiện, chúng tôi vẫn đang chờ đợi kết quả bên cơ quan điều tra, sau khi có kết luận chính thức sẽ ra quyết định kỷ luật và cung cấp thông tin cho báo chí cụ thể hơn", đại diện Trung tâm Y tế huyện nói. 

Theo đơn trình báo gửi cơ quan chức năng, khoảng 14h ngày 12/7, ông Trần Đình Sang ( Sn 1968, nhân viên điều dưỡng ở Trung tâm Y tế huyện Tây Sơn) đang ngồi làm việc tại phòng giao ban của khoa Ngoại tổng hợp (Trung tâm Y tế huyện Tây Sơn). 

Lúc này, ông Bùi Anh Khoa - phó Khoa hồi sức cấp cứu nội (Trung tâm Y tế huyện Tây Sơn) xông vào phòng giao ban của khoa Ngoại tổng hợp đập bàn và lớn tiếng nói với ông Sang: " Mày nói gì tao...".

Sau đó, ông Khoa lao đến đánh ông Sang trước sự ngỡ ngàng của nhiều nhân viên khác tại Trung tâm y tế ở đây. 

Sau khi bị ông Khoa đánh, ông Sang bị choáng, sưng đầu và tăng huyết áp nên được mọi người đưa đi điều trị. 

Bác sĩ đánh nhân viên điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện ở Bình Định nhập viện ảnh 1

Ông Sang được y bác sĩ chăm sóc do bị đồng nghiệp đánh. 

Gia đình ông Sang cho biết, sau một thời gian ông Sang điều trị ở Trung tâm y tế huyện nhưng sức khỏe không được tốt. Do đó, gia đình đã chuyển ông Sang xuống bệnh viện ở tỉnh Bình Định để tiếp tục chữa trị. 

"Anh Sang có biểu hiện đau đầu, qua thăm khám của bác sĩ ở bệnh viện dưới tỉnh thì anh Sang có dấu hiệu bị chấn thương sọ não. gia đình tôi rất bức xúc về vụ việc, hành vi của ông Khoa không khác gì kẻ côn đồ.

Trong khi ông Khoa là một bác sĩ, một lãnh đạo của một khoa ở Trung tâm y tế huyện này. Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý thật nghiêm, nhằm răn đe cho nhiều người khác", người thân anh Sang nói. 

Theo VTC News
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.