Bamboo Airways tăng gần 700.000 chỗ phục vụ hành khách dịp Tết Canh Tý 2020

(Ngày Nay) - Để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp Tết Canh Tý, Bamboo Airways sẽ tăng gần 700.000 chỗ, nâng tổng số ghế cung ứng trên toàn mạng nội địa lên gần 1 triệu ghế.  

Bamboo Airways đã mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 trên tất cả các đường bay nội địa. Cụ thể, từ 09/01/2020 đến 08/02/2020 (tức 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng), Bamboo Airways sẽ cung ứng tổng cộng gần 1 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng gần 700.000 chỗ (tương đương 3.600 chuyến bay so với cùng kỳ).

Các đường bay có nhu cầu đi lại lớn được Hãng tập trung tăng chuyến bao gồm các đường bay từ Hà Nội đến TP.HCM/Vinh/Cần Thơ/Phú Quốc/Buôn Mê Thuột/Đà Lạt/Pleiku và bay từ TP.HCM đến Hải Phòng/Thanh Hóa/Vinh/Đồng Hới/Huế/Quy Nhơn. Trong thời gian tiếp theo, Hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu để mở thêm đường bay và tăng thêm chuyến bay để phục vụ hành khách trong dịp cao điểm Tết 2020.

Bamboo Airways tăng gần 700.000 chỗ phục vụ hành khách dịp Tết Canh Tý 2020 ảnh 1

Bamboo Airways tăng gần 700.000 chỗ phục vụ hành khách dịp Tết Canh Tý 2020. Nguồn: Nguyễn Anh

Tất cả các đường bay nội địa của Hãng đều được khai thác bằng các dòng máy bay hiện đại như A321neo, A320neo… với các dịch vụ trọn gói, đầy đủ theo định hướng chất lượng 5 sao (bao gồm suất ăn chất lượng, hành lý xách tay từ 7 - 14kg và hành lý ký gửi miễn cước từ 20 – 30kg tùy theo hạng vé). Hãng cũng sẽ tiếp tục bổ sung tàu bay thân rộng thế hệ mới Boeing B787-9 Dreamliner để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong quý IV/2019.

Trong tháng 11/2019, Hãng mở mới 3 đường bay Cam Ranh – Incheon (Hàn Quốc), Hà Nội – Chu Lai và TP Hồ Chí Minh – Đồng Hới để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp tết Nguyên Đán, nâng tổng số đường bay mà Hãng đang khai thác lên 30 đường bao gồm cả nội địa và quốc tế.

Bamboo Airways khuyến nghị hành khách nên mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá... Đồng thời, Hãng cũng khuyến cáo các hành khách nên mang hành lý đúng trọng lượng và kích thước quy định để đảm bảo an toàn bay và không phải đóng phí quá cước.

Bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, Bamboo Airways khuyến khích hành khách xuất phát từ các sân bay Nội Bài (HAN), Tân Sơn Nhất (SGN) và Nha Trang (CXR) làm thủ tục check-in trực tuyến trên website của Hãng. Hành khách có thể thực hiện check-in trực tuyến trước giờ khởi hành từ 24 đến 1 tiếng.

Ngoài ra, tất cả các hành khách mua vé máy bay khứ hồi của Bamboo Airways, trong thời gian từ nay cho đến hết Tết Nguyên Đán 2020, sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng để có cơ hội nhận các phần quà giá trị từ Hãng.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.