Bắt được đối tượng giết người do mâu thuẫn tình ái


Tối qua 4/7, Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt được kẻ giết người vì mâu thẫn tình ái tại Lạng Sơn
Đối tượng và tang vật gây án.
Đối tượng và tang vật gây án.

Chiều nay 5/7, nguồn tin của Báo Bảo vệ pháp luật cho biết: Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ được đối tượng giết tình địch tại một nhà trọ ở thôn Núi Hiểu, xã Quang Châu (huyện Việt Yên) khi tên này lẩn trốn tại một nhà nghỉ ở tỉnh Lạng Sơn.

Trước đó, khoảng 10h, ngày 4/7, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang nhận được tin báo tại một nhà trọ ở thôn Núi Hiểu, xã Quang Châu, huyện Việt Yên xảy ra xô xát, đánh nhau khiến anh Hoàng Văn Q, SN 1982, trú tại thôn Đồng Cẩy, xã Tân Thành, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn trọng thương và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang, Công an huyện Việt Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các dấu vết liên quan và tổ chức truy tìm đối tượng gây án.

Quá trình điều tra, lực lượng công an đã làm rõ nghi phạm là Vi Văn Thiện SN 1990, ở thôn Bản Cảng, xã Khuất Xá, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn. Nguyên nhân dẫn đến án mạng do mâu thuẫn tình ái giữa hai bên.

Sau khi gây án, Thiện rời khỏi hiện trường và thuê nhà nghỉ ở huyện Lộc Bình (Lạng Sơn) để lẩn trốn, đến tối cùng ngày thì bị lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp cùng Công an huyện Lộc Bình  bất ngờ ập vào bắt giữ. Đối tượng được dẫn giải, di lý về cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Giang ngay trong đêm 4/7.

Vi Văn Thiện đang bị tạm giữ tại Trại tạm giam Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra, làm rõ vụ án.

Theo BVPL
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.