Bắt giam người chồng đâm chết vợ tại buổi hòa giải ly hôn

Níu kéo vợ quay lại bất thành, Hùng bất ngờ dùng dao mang theo đâm chị Thuận khiến nạn nhân tử vong.

Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra.

Liên quan đến vụ việc chồng đâm chết vợ , thông tin mới nhất trên báo Giao thông cho biết, chiều 24/9, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hùng (42 tuổi, ngụ tổ dân phố 3, phường Thiện An, TX Buôn Hồ, Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Bích Thuận (44 tuổi, vợ Hùng). Trước đó, vào ngày 11/9, chị Thuận bị Hùng dùng dao đâm tử vong trong lúc đến trụ sở TAND TX Buôn Hồ giải quyết ly hôn.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 10h30 ngày 11/9, Thẩm phán TAND thị xã Buôn Hồ triệu tập Hùng và chị Thuận đến trụ sở tòa để tiến hành hòa giải vụ ly hôn. Tiến hành hòa giải nhưng kết quả không thành, Hùng và chị Thuận ra ngoài hành lang để nói chuyện.

Tại đây, Hùng đề nghị vợ quay về đoàn tụ nhưng chị Thuận không đồng ý. Sau đó, 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, Hùng bất ngờ rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người chị Thuận.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa TX Buôn Hồ nhưng do vết thương quá nặng chị Thuận đã tử vong. Sau khi gây án, đối tượng Hùng bị bảo vệ của tòa án bắt giữ và báo cho cơ quan Công an.

Theo lời khai ban đầu của Hùng, cách đây hơn 1 tháng, vợ chồng Hùng xảy ra mâu thuẫn. Chị Thuận dẫn theo 2 đứa con bỏ đi. Vì muốn vợ và các con về sống chung với mình, Hùng nhiều lần điện thoại cho vợ để níu giữ tình cảm nhưng lại nghe giọng 1 người đàn ông nên gã càng tức giận.

Được biết, Hùng và chị Thuận kết hôn và có với nhau 3 người con, mới đăng ký kết hôn vào năm 2016. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

Theo An ninh Tiền tệ
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.