Bắt giữ chủ tiệm sửa xe rải đinh ra quốc lộ 51

(Ngày Nay) - Ông Hồ Như Hưng khai nhận đã 10 lần rải đinh trên đoạn đường ngã 3 Thái Lan (Quốc lộ 51) và mỗi lần thu về từ 10.000-70.000 đồng/lượt vá xe.
Bắt giữ chủ tiệm sửa xe rải đinh ra quốc lộ 51

Chiều 6/9, công an phường Tam Phước (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã tiến hành lập hồ sơ xử lý đối với ông Hồ Như Hưng (49 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) về hành vi rải vật sắc nhọn trên Quốc lộ 51 gây nguy hiểm người tham gia giao thông.

Trưa cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính tiệm sửa xe Hùng do ông Hưng làm chủ tại khu phố Long Đức 3 (phường Tam Phước) phát hiện một bịch đen kim loại tôn được cắt hình nhọn 2 đầu trong tiệm sửa xe nên đã mời về trụ sở công an phường để làm việc, báo Pháp luật TP HCM đưa tin.

Tại trụ sở công an phường, ông Hưng thừa nhận số vật nhọn trên do ông cắt ra. Ông Hưng cũng thừa nhận dùng vật nhọn này rải trên đường và đã 10 lần rải đinh tại khu vực ngã 3 Thái Lan (Quốc lộ 51). Ông Hưng khai, mục đích rải đinh để xe gắn máy lưu thông qua khu vực này cán phải lủng vỏ và đến tiệm sửa xe của ông để vá hoặc thay ruột.

Mỗi lần có người vào tiệm vá, ông Hưng lấy giá 10 ngàn đồng/1 lần vá và 70 ngàn đồng nếu thay ruột mới. Được biết, Quốc lộ 51 là điểm nóng về nạn "đinh tặc" gây bức xúc trong dư luận, mặc dù chính quyền đã vào cuộc rất nhiều lần nhưng nạn "đinh tặc" vẫn tái diễn, theo tìm hiểu từ báo Infonet.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.