Bắt khẩn cấp đối tượng gọi giang hồ vây xe chở công an ở Đồng Nai

(Ngày Nay) - Khuya ngày 19/6, Công an TP. Biên Hòa, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Bộ Công an thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Lương (36 tuổi, ngụ KP.1, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Ông Nguyễn Tấn Lương. - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ
Ông Nguyễn Tấn Lương. - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Theo báo VOV đưa tin, đối tượng Nguyễn Tấn Lương (36 tuổi, ngụ phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa) bị bắt để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. Công an tỉnh Đồng Nai xác định đối tượng Lương là người đã trực tiếp gọi điện cho Giang “36” đến để “giải quyết mâu thuẫn” sau vụ xô xát trong nhà hàng Lam Viên (xã Hiệp Hòa).

Được biết, đối tượng Lương là chủ một doanh nghiệp có trụ sở đóng tại phường Thống Nhất (TP. Biên Hòa) hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và có nhiều dự án về cơ sở hạ tầng tại Biên Hòa.

Bắt khẩn cấp đối tượng gọi giang hồ vây xe chở công an ở Đồng Nai ảnh 1

Đối tượng Giang cầm đầu vụ chặn xe

Liên quan đến vụ việc này, báo Lao Động thông tin, Công an TP.Biên Hòa cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với 3 nghi can: Ngô Văn Giang (thường gọi Giang “36”, ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa), Nguyễn Duy Kỷ (ngụ huyện Định Quán) và Nguyễn Văn Căn (quê tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. Các đối tượng này đều là đàn em của Giang “36”.

Như vậy đến nay, Công an TP Biên Hòa đã ra quyết định khởi tố vụ án và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với 4 nghi can để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng, theo báo Người Lao Động.

Bắt khẩn cấp đối tượng gọi giang hồ vây xe chở công an ở Đồng Nai ảnh 2

Cảnh giang hồ vây công an chiều 12/6 được người dân ghi lại

Như báo Công an Nhân dân đã đưa tin, trước đó, vào chiều 12/6, ông Nguyễn Tấn Lương và Lê Võ Trường Hải cùng 8 thanh niên khác ăn nhậu tại quán Lâm Viên ở TP.Biên Hòa đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm 4 người gồm Phạm Văn Hiền - doanh nhân, cùng Trung tá Đinh Tú Anh (Đội trưởng Đội trật tự Công an tỉnh Đồng Nai), Nguyễn Quang Trường (Đội phó Đội cảnh sát 113) và ông Huỳnh Bảo Hùng (Đại tá, nguyên Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC Biên Hòa). 

Sau đó nhóm công an và ông Hiền lên ôtô rời khỏi quán nhưng bị nhóm thanh niên đuổi theo và chặn xe trên đường Đặng Văn Trơn. Lúc này, Giang nhận được thông tin từ ông Lương nên cùng hàng chục đối tượng khác đến hiện trường giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, Tuấn có hành vi đập vào xe ôtô chở các cán bộ công an, chửi bới và đòi "xử" những người trong xe. 

Trước tình huống trên, ông Hiền và các cán bộ công an đã ngồi nguyên trên xe, khóa chặt cửa chờ tổ công tác đến xử lý. Lực lượng Cảnh sát 113 sau đó có mặt thì nhóm đối tượng lạ mặt cũng rời khỏi hiện trường.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.