Bất ngờ nhân thân người mẹ bóp cổ, đánh con 5 tuổi dã man ở Bình Dương

(Ngày Nay) - Cơ quan chức năng xác định, người đàn bà đánh bé trai vô cùng dã man trong clip là mẹ kế của nạn nhân.

Tối 28/5, trao đổi với PV báo Tiền Phong, đại diện lãnh đạo xã An Bình (huyện Phú Giáo, Bình Dương) xác nhận vụ việc xảy ra trưa cùng ngày tại một căn nhà ở tổ 4, ấp Nước Vàng. Theo đó, bà T.L (SN 1986) là người đã đánh, đạp con riêng 5 tuổi của chồng hết sức dã man.

Công an xã An Bình cũng cho biết, trước đó bà T.L đã từng bạo hành con. Khi cơ quan chức năng tiến hành xử lý theo pháp luật đã phát hiện người đàn bà này bị bệnh tâm thần. Do hoàn cảnh gia đình bà T.L rất khó khăn nên chính quyền địa phương đã làm hồ sơ cho bà này được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng theo quy định.

“Trước mắt, chúng tôi đã đề nghị gia đình bên nội nhận chăm sóc cháu bé. Ngoài ra, cán bộ xã sẽ kết hợp với gia đình đưa bà T.L đi giám định tâm thần để có hướng xử lý tiếp theo”, đại diện chính quyền xã An Bình thông tin.

Điều đáng nói là người phụ nữ vừa đánh bé trai vừa chửi thề, trong khi một người đàn ông ngồi cạnh không có biểu hiện can ngăn. Vụ việc khiến dư luận phẫn nộ.

Đoạn clip được cho là xảy ra tại xã An Bình, huyện Phú Giáo. Người phụ nữ đánh bé trai được cho là mẹ kế.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra lãnh đạo UBND xã An Bình đã nhanh chóng đến hiện trường xác minh, xử lý, đồng thời có phương hướng bảo vệ sự an toàn cho bé trai bị bạo hành.

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.