Bắt tạm giam gã chồng truy sát vợ và trai lạ giữa phố

(Ngày Nay) - Vì ghen tuông nên khi phát hiện vợ đi cùng trai lạ giữa phố, chồng liền dùng dao truy sát khiến khiến cả 2 người bị thương.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trước đó, vào tối 27/9, đối tượng Phan Duy Mến (32 tuổi, ngụ tại quận Tân Bình) phát hiện vợ mình là chị Nguyễn Thị Tường V. (24 tuổi, ngụ quận 10) và anh Nguyễn Xuân H. (24 tuổi, ngụ quận Bình Tân, là bạn của chị V.) đi cùng nhau.

Vì ghen tuông nên đối tượng Mến phục kích 2 người này tại đường Tống Văn Trân, phường 5, quận 11. Gã dùng dao truy sát khiến chị V. và anh H. đều bị thương. Sau khi gây án, Mến bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay lập tức, Công an quận 11 (TP.HCM) vào cuộc điều tra và hiện công an đang tạm giữ đối tượng Phan Duy Mến. Tại cơ quan công an, bước đầu nghi can đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo điều tra của cơ quan công an, nghi can Mến và chị V. là vợ chồng. Hai năm nay, 2 người đã ly thân nhưng chưa tiến hành thủ tục ly hôn theo quy định pháp luật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan tiếp tục điều tra làm rõ.

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.