Bé gái 4 tuổi tử vong do rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất

(Ngày Nay) - Trong lúc vui chơi, bé gái không may rơi từ tầng 12 của chung cư xuống đất và tử vong
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Khoảng 22h30 tối ngày 24/4, người dân sống tại chung cư Ecohome 1 (phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện một bé gái rơi từ tầng cao của tòa nhà xuống đất.

Thời diểm đó, người dân trong khu vực nghe thấy tiếng động lớn, một số người  chạy ra kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện một cháu bé đang nằm bất động trên mặt đất.

Lúc được phát hiện, bé gái vẫn còn thở. Tuy nhiên, sau khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu, cháu đã không qua khỏi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, một tổ công tác tại công an phường Đông Ngạc đã được điều động đến hiện trường để phối hợp với Công an quận Bắc Từ Liêm tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, do ba mẹ đi làm nên bé gái ở nhà với bà nội. Trong lúc bé chạy sang nhà hàng xóm chơi thì trèo qua lan can hành lang, không may rơi xuống đất.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.