Bé trai 17 tháng tuổi tử vong bất ngờ tại nhà giữ trẻ tư nhân

 Bé trai 17 tháng tuổi gửi ở nhà giữ trẻ tư nhân bất ngờ tử vong sáng nay. Người mẹ ngất xỉu khi hay tin.

Chiều ngày 8/1, cơ quan Công an tỉnh Bình Thuận đã trưng cầu giám định pháp y, điều tra nguyên nhân tử vong của bé Nguyễn Đức Tân (17 tháng tuổi, tên đã thay đổi) tại nhà giữ trẻ của bà Trần Thị N. ở KP10, phường Phú Trinh, TP Phan Thiết.

Bé trai 17 tháng tuổi tử vong bất ngờ tại nhà giữ trẻ tư nhân ảnh 1

Hẻm nhỏ vào điểm giữ trẻ của bà N

Theo người hàng xóm, khoảng 11h trưa nay 8/1, họ nhìn thấy gia đình bà N. vội vã bế bé trai đi bệnh viện, sau đó nghe tin bé đã tử vong.

Người dân còn cho biết gia đình bà N. nhận giữ vài đứa trẻ trong nhà với giá khoảng vài chục nghìn đồng/ ngày. Hầu hết những người gửi con ở đây là lao động nghèo, sáng gửi con để đi làm, chiều đón về.

Trao đổi với phóng viên, chị N.T.T.C. (36 tuổi) - mẹ bé Tân - cho biết bé không hề có bệnh tật gì.

"21h tối hôm qua (7/1) bé Tân vẫn đùa giỡn, chơi với những người trong gia đình. Sáng nay ngủ dậy bé chơi với chị gái rồi ôm hôn gấu bông... Khi đến điểm giữ trẻ, cháu còn cười với cô giáo" - chị C. kể.

Bé trai 17 tháng tuổi tử vong bất ngờ tại nhà giữ trẻ tư nhân ảnh 2

Ngôi nhà của bà N., nơi xảy ra sự việc

"Em nghe mấy người ngoài chợ nói bé chết lúc 11h mà tới 11h30, khi vợ chồng em về, thì bà N. mới báo cho em biết. Em chạy xuống nhà thì bà ấy nói đưa lên Bệnh viện An Phước rồi" - chị C. thuật lại sự việc. 

Trao đổi với PV, ông Vân Anh – Phó Giám đốc Bệnh viện An Phước - cho biết khi được đưa đến bệnh viện thì bé đã tử vong trước đó.

Bé trai 17 tháng tuổi tử vong bất ngờ tại nhà giữ trẻ tư nhân ảnh 3

Chị C. ngất xỉu khi nhìn thấy thi thể con

Được biết vợ chồng chị C. có 3 con, bé Tân là út. Việc nhận giữ trẻ tại nhà của bà N. không có giấy phép của cơ quan chức năng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Vietnamnet
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.