Bé trai 7 tuổi bị bác rể sát hại, vùi dưới đống gạch

(Ngày Nay) - Nhận chở cháu vợ đi học, Toản giết hại cháu bé 7 tuổi rồi giấu xác dưới đống gạch trong vườn.

Theo thông tin từ Tuổi trẻ Thủ đô, liên quan đến vụ bé trai 8 tuổi nghi bị bác rể sát hại, chiều 25/4, một lãnh đạo Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiến hành tạm giữ đối với ông Vũ Huy Toản (41 tuổi, trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ) để điều tra hành vi giết người.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai nhận, vào khoảng hơn 13 giờ chiều 24/4, trong lúc con gái ông Toản đang chở bé trai Nguyễn Hữu Trọng (8 tuổi, trú tại xã Thủy Xuân Tiên; là con của em ruột vợ ông Toản) đi học thì ông Toản bảo đưa cháu Trọng để ông chở đi. Sau đó, ông Toản đã đưa cháu Trọng về nhà và dùng xẻng đánh 4 - 5 nhát vào đầu cháu bé, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, ông Toản cho thi thể bé trai vào bao tải và mang ra chôn vùi dưới đống gạch trong vườn nhà.

“Nguyên nhân ban đầu nghi phạm khai rằng, giữa người này và bố mẹ cháu Trọng có mâu thuẫn, xích mích nên y tức giận và ra tay sát hại cháu bé. Sau khi hoàn thành các thủ tục pháp y, thi thể cháu bé đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự”, vị lãnh đạo cho biết thêm.

Bé trai 7 tuổi bị bác rể sát hại, vùi dưới đống gạch ảnh 1

Nơi phát hiện thi thể bé Tr. - Ảnh: VietNamNet

Báo Thanh Niên đưa tin, trước đó vào chiều 24/4, gia đình không thấy bé trai Nguyễn Hữu Trọng (8 tuổi, trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trở về nhà sau khi tan học, nên đã báo lực lượng chức năng vào cuộc, hỗ trợ tìm kiếm.

Đến khoảng 9 giờ sáng ngày 25/4, Công an huyện Chương Mỹ tìm thấy thi thể cháu bé tại đống gạch trong nhà ông Vũ Huy Toản (41 tuổi, trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ; là bác rể của nạn nhân).

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.