Bị tố nợ tiền không trả, phó chủ tịch xã nộp đơn xin nghỉ việc

(Ngày Nay) - Ngày 18/5, ông Ksor Thuyn (Chủ tịch UBND xã Ia Krai, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) xác nhận một Phó chủ tịch UBND xã đã nộp đơn xin thôi việc và đã rời khỏi địa phương nhiều ngày nay.

Như Dân Trí đã đưa tin, trước đó, ngày 30/3, ông Rơ Lan Then (Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã Ia Krai) đã gửi UBND huyện Ia Grai, UBND xã Ia Krai đơn xin thôi việc vì lý do sức khỏe không đảm bảo; trình độ, năng lực còn hạn chế. Sau đó, xã cũng nhận đơn thư tố cáo ông Then có nợ số tiền lên hàng trăm triệu đồng nhưng không trả.

Bị tố nợ tiền không trả, phó chủ tịch xã nộp đơn xin nghỉ việc ảnh 1

Phó chủ tịch xã Ia Krai đã có đơn xin nghỉ việc

Ngay sau khi nhận được đơn của ông Then và các đơn tố cáo, UBND xã đã báo cáo sự việc lên Huyện ủy, UBND huyện Ia Grai để xem xét, giải quyết sự việc.

Hiện xã chưa thể liên lạc được với ông để làm rõ việc 2 người dân tố nợ ông hàng trăm triệu đồng nhưng chưa trả. Ông Then hiện không có mặt ở địa phương.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV báo Gia Lai, ông Ksor Thuyn (Chủ tịch UBND xã Ia Krai) cho biết: “Hai hộ dân tên là Ksor Hô (trú xã Ia Krai) và Lê Văn Thái (trú xã Ia Chía) có đơn gửi xã về việc anh Then vay khoảng 200 triệu đồng mà chưa trả. UBND xã đã làm việc với 1 hộ rồi nhưng vắng mặt anh Then.

Giờ không biết anh ấy đang ở đâu. Lâu rồi, anh Then không lên trụ sở làm việc, tôi và anh Hoàng - Phó Chủ tịch UBND xã trực thay. Tôi đã xác nhận trong đơn xin thôi việc của anh Rơ Lan Then rồi gửi UBND huyện xem xét, giải quyết. Đảng ủy xã đã có văn bản báo cáo Ban Thường vụ Huyện ủy Ia Grai rồi”.

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.