Bình Thuận: Truy tìm nam thanh niên cầm đao, chạy xe khiêu khích CSGT

(Ngày Nay) - Nam thanh niên điều khiển mô tô chạy quá tốc độ, trên tay cầm 1 vật dài như hung khí. CSGT đã yêu cầu dừng xe nhưng thanh niên này không chấp hành.

Theo thông tin đăng tải trên Dân Trí, ngày 9/3, Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) cho biết đang tiến hành truy tìm đối tượng nam giới không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng cảnh sát giao thông.

Trước đó, vào lúc 12h ngày 7/3, trong quá trình tuần tra kiểm soát giao thông trên tuyến đường ĐT 716, tổ công tác của Công an huyện Tuy Phong phát hiện một đối tượng nam giới điều khiển mô tô chạy quá tốc độ, trên tay cầm 1 vật dài như hung khí.

Tổ công tác đã ra tín hiệu yêu cầu đối tượng dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, đối tượng đã không chấp hành hiệu lệnh và điều khiển xe bỏ chạy. Thấy vậy, một cán bộ CSGT trong tổ công tác đã tiến hành truy đuổi.

Trong quá trình bỏ chạy, đối tượng đã điều khiển xe lạng lách, liên tục đánh võng, ép xe của lực lượng công an vào lề.

Sau khoảng 3 km, CSGT mới ép được xe của thanh niên này. Vừa bị ngã, người này vung hung phí hăm dọa rồi chạy vào rừng tràm lẩn trốn.

Sự việc xảy ra được những người đi đường quay lại và đưa lên mạng xã hội.

Công an huyện Tuy Phong đã thu giữ xe máy biển số 60F2-6961 mà thanh niên này bỏ lại. Theo xác minh, biển số trên chiếc xe này là giả, theo Zing.vn.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.