Cô gái bị thiếu uý công an tạt axit lên tiếng về tin đồn‘bắt cá 2 tay’

(Ngày Nay) - Trước tin đồn bắt cá 2 tay từ nhiều hướng dư luận, cô gái bị chồng tương lai tạt axit đã thẳng thắn đáp trả “sâu cay”.
Hải tạt axit người vợ sắp cưới của mình khi cô gái muốn chia tay.
Hải tạt axit người vợ sắp cưới của mình khi cô gái muốn chia tay.

Liên quan đến vụ việc chị L.T.L.V (SN 1995, trú quận Thanh Khê) bị chồng sắp cưới là Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng), nguyên là Thiếu úy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Đà Nẵng, tạt axit tại vào người gây thương tích 46%, nạn nhân mới đây đã lên tiếng về những tin đồn thất thiệt xung quanh mình.

Theo đó, đã xuất hiện một số tin đồn cho rằng cô gái bị tạt axit là người có lỗi khi ngoại tình, tham tiền và khiến câu chuyện đi theo chiều hướng rất khác.

Đáp trả những ý kiến, lỗi lầm là do mình, báo Kiến Thức dẫn lời của cô gái bị tạt axit tên L.V: “Có ai bắt được em ngủ với trai chưa? Có bắt được em ngồi trên xe thằng nào chưa? Em mà tham tiền, em thừa sức tìm được người có điều kiện tốt hơn gấp trăm lần”.

Bên cạnh đó, cô gái trẻ cũng khẳng định chỉ những người độc ác, tàn nhẫn thì mới đặt ra những câu hỏi trên đối với 1 phụ nữ bị tạt axit.

L.V chia sẻ thêm: “Các bạn thử mình là người bị hại xem. Mình bây giờ chỉ cố gắng chịu đựng để nhanh chóng hồi phục sức khỏe và mơ ước có thể lấy lại khuôn mặt bình thường như xưa, sống 1 cuộc sống yên ổn như bao người khác.

Cha mẹ mình đã cực khổ nhiều từ ngày mình gặp nạn, mình mong có cơ hội để phụng dưỡng bố mẹ, chăm em gái”.

Qua câu chuyện của mình, L.V cũng nhắn nhủ tới các bạn nữ khác: “Yêu là một chuyện, kết hôn là một chuyện hoàn toàn khác. Phải học cách yêu bản thân mình trước rồi hãy yêu người khác. Vì không phải lúc nào cho đi tình yêu cũng được nhận lại tình yêu. Nhất là khi tồn tại dù chỉ một chút bất an khi ở bên người ấy thì cả đời cũng chẳng được hạnh phúc nếu cố chấp chịu đựng”.

Hiện tại, L.V vẫn đang điều trị tại 1 bệnh viện ở Hà Nội. Cô gái trẻ đã phải trải qua 10 cuộc phẫu thuật nhưng vẫn chưa hoàn toàn lành lặn. Khuôn mặt vẫn bị biến dạng nặng nề do bị bỏng axit.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, L.V cho biết, cô và Hải yêu nhau một thời gian rồi làm lễ đính hôn vào tháng 4/2018. Tuy nhiên, “sau lễ đính hôn thì Hải như người khác, ghen tuông, dò hỏi, xét nét. Hải đánh đập nên em đề nghị chia tay vì không thể sống chung với người như thế suốt đời”, L.V nói.

Theo Dân Trí, sau khi sự việc xảy ra, Công an TP. Đà Nẵng đã khẩn tương giám định thương tật đối với nạn nhân, khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Hải.

Được biết, quá trình điều tra đã kết thúc và chuyển hồ sơ vụ án đến Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố Nguyễn Trương Nam Hải về tội cố ý gây thương tích.

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.