Cô giáo mầm non bị phụ huynh hành hung dã man vì nhà trường từ chối nhận học sinh

(Ngày Nay) - Ngay khi nhà trường vừa tạm thời từ chối không nhận bé A. với gia đình học sinh này thì bất ngờ bà ngoại và mẹ của bé xông tới đánh đập dã man khiến nữ giáo viên trẻ ngất xỉu tại chỗ phải nhập viện cấp cứu.
Từ khi bị hành hung đến mức ngất xỉu phải nhập viện điều trị, cô Hằng luôn trong trạng thái tinh thần vô cùng hoảng loạn
Từ khi bị hành hung đến mức ngất xỉu phải nhập viện điều trị, cô Hằng luôn trong trạng thái tinh thần vô cùng hoảng loạn

Thông tin từ bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, Hiệu trưởng Trường mầm non tư thục Hoa Mai (khóm 3, thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) cho biết: cô giáo kiêm kế toán của trường là cô Lê Thúy Hằng (25 tuổi) mới đây đã bị phụ huynh của một học sinh đang học tại trường hành hung khiến cô giáo này phải nhập viện cấp cứu, trạng thái tinh thần vô cùng hoảng loạn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 14/3, khi đang trong lúc nhà trường trả các bé về cho phụ huynh đón thì cô Hằng bất ngờ bị mẹ và bà ngoại của bé B.T.G.A (học lớp mầm của trường) xông vào đánh tới tấp vào vùng đầu và mặt khiến cô Hằng ngất xỉu tại chỗ. 

Ngay sau khi bị hành hung, nữ giáo viên trẻ đã được các đồng nghiệp cùng ban giám hiệu nhà trường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tháp Mười. 

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên được cho là do phía nhà trường từ chối giữ bé A. vì bé này liên tục cắn, cấu gây thương tích cho các bé học cùng lớp. 

Bà Dung kể: “Sau khi cô Hằng trả nữa tháng tiền học phí cho mẹ bé A. thì bà ngoại và mẹ bé la lối, tỏ thái độ hung hăng. Bảo vệ và các giáo viên của trường đã vào can ngăn, nhưng mẹ và bà ngoại bé vẫn xông vào đánh cô Hằng. Chúng tôi thông tin với gia đình tạm thời không trông giữ bé A. vì bé này đụng ai cũng cắn. Học sinh trong lớp này đều bị bé cắn nhiều lần gây thương tích, kể cả giáo viên phụ trách lớp cũng bị. Nhiều phụ huynh có con học cùng lớp với bé A. bày tỏ thái độ lo sợ, đòi chuyển trường, chuyển lớp”.

Theo bà Dung, do khi cô Hằng bị đánh là thời điểm các phụ huynh đến trường đón các bé về nên ảnh hưởng uy tín của trường. Ngoài ra, khi cô Hằng bị đánh mang túi xách có hơn 13 triệu đồng là tiền học phí của phụ huynh đóng trong ngày 14/3, nhưng số tiền này đã bị mất. Thấy cô Hằng bị đánh, phụ huynh nhìn thấy bức xúc đã gọi cho Công an thị trấn Mỹ An đến giải quyết.

Đại úy Lý Việt Tươi - Phó trưởng Công an thị trấn Mỹ An, cho hay sau khi sự việc xảy ra, công an thị trấn đã đến hiện trường nắm thông tin vụ việc và mời những người có liên quan về trụ sở làm việc. Hiện công an đang tiếp tục xác minh để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật. Đại úy Tươi cho biết những phụ huynh có liên quan đến vụ việc xô xát dẫn đến cô Hằng bị thương là bà Trần Lê Xuân Huyền (24 tuổi, mẹ bé A.) và Lê Thị Lan (52 tuổi, bà ngoại bé A.).

Cô Hằng được nhà trường đưa đến Bệnh viện đa khoa Tháp Mười nhập viện trong trạng thái bị hoảng loạn, khó thở. Chị ruột của cô giáo Hằng cho hay, từ khi bị hành hung đến mức ngất xỉu phải nhập viện điều trị cô Hằng không ăn uống gì và cũng không chịu tiếp xúc hay nói chuyện với ai, chỉ nhìn chăm chăm vào một phương vô định. 

Đến trưa ngày 15/3 thì gia đình đã xin cho cô Hằng được xuất viện về nhà nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhằm ổn định lại tâm lý, thế nhưng hiện tại tình hình vẫn chưa có dấu hiệu khả quan hơn.

Được biết, chiều ngày 15/3, ông Trần Văn Lập - Phó chủ tịch UBND huyện Tháp Mười đã có văn bản đề nghị Phòng GD&ĐT huyện phối hợp với UBND thị trấn Mỹ An chủ động làm việc với phía trường mầm non tư thực Hoa Mai để nắm bắt tình hình vụ việc nhằm đưa ra hướng xử lý cụ thể. 

UBND huyện Tháp Mười cũng đã yêu cầu các đơn vị nói trên tổ chức đến thăm hỏi, động viên cô Hằng để nữ giáo viên này ổn định tâm lý trở lại và yên tâm trong công tác giáo dục

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.