Công an dẫn giải 2 nghi phạm thực nghiệm hiện trường vụ giết nam sinh chạy Grab

Để củng cố hồ sơ, tình tiết của vụ án, Công an TP Hà Nội đã đưa 2 nghi phạm sát hại nam sinh viên chạy Grab đến thực nghiệm hiện trường đầu giờ chiều nay 1/10.
Hai nghi phạm có mặt tại buổi thực nghiệm chiều nay.
Hai nghi phạm có mặt tại buổi thực nghiệm chiều nay.

Khoảng 13h ngày 1/10, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã áp giải 2 nghi phạm sát hại, cướp tài sản của nam tài xế Grab đến hiện trường tại khu phố Cao Phong, phường Thuỵ Phương (quận Bắc Từ Liêm) thực nghiệm để phục vụ công tác điều tra.

Buổi thực nghiệm hiện trường có mặt hai nghi phạm Đinh Văn Trường (SN 2000, trú xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn) và Đinh Văn Giáp (SN 1995, trú xã Phù Nham, huyện Văn Chấn) cùng chiếc xe máy của nạn nhân.

Cơ quan tố tụng của Hà Nội đã sử dụng 1 xe chuyên dụng đưa 2 nghi phạm tới khu vực hiện trường của vụ án. An ninh khu vực thực nghiệm lại hiện trường được thắt chặt. Rất đông người dân cùng phóng viên có mặt tại khu vực hiện trường để theo dõi 2 nghi phạm diễn lại hành vi phạm tội.

Lực lượng chức năng tiến hành cho hai nghi phạm thực hiện lại hành vi phạm tội tại khu vực bãi đất trống gần công trường khu vực phường Thụy Phương. Trong đó, một nhân vật nam giới đóng vai nạn nhân mặc áo xanh đội mũ Grab.

Công an dẫn giải 2 nghi phạm thực nghiệm hiện trường vụ giết nam sinh chạy Grab ảnh 1

Chiếc xe máy của nạn nhân được đưa tới hiện trường.

Trước đó, tối 26/9, Đinh Văn Giáp và Đinh Văn Trường đến bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) ngồi uống nước và gặp Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê Thanh Hoá) là lái xe công nghệ trên ứng dụng Grab.

 Lúc này, hai đối tượng thương lượng giá xe với anh S. để chở về khu vực phường Thuỵ Phương (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Trên đường đi, do không có tiền nên đối tượng Giáp đã xin nợ tiền xe hôm khác trả tiền nhưng bị từ chối.

 Khi đến khu vực bãi đất trống thuộc phường Thuỵ Phương, hai đối tượng xuống xe và xảy ra mâu thuẫn với S. nên Giáp rút dao thủ trong người từ trước để đâm nam tài xế. Thấy S. bỏ chạy, Giáp và Trường lấy xe của nạn nhân rồi cùng về Yên Bái bỏ trốn, sau đó bị cơ quan Công an bắt giữ.

 Hiện vụ án đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Tiền Phong
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.