Công an triệu tập người đưa đón học sinh trường Gateway lên làm việc

(Ngày Nay) - Ngày 20/8, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội tiếp tục có buổi làm việc với bà Nguyễn Bích Quy, người đưa đón học sinh trường Gateway. 
Bà Nguyễn Bích Quy - Người đưa đón học sinh trường Gateway
Bà Nguyễn Bích Quy - Người đưa đón học sinh trường Gateway

Liên quan vụ nam sinh trường Gateway là bé Lê Hoàng L. (6 tuổi) tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón, sáng 20/8, trao đổi với PV báo Lao Động đưa tin, một cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết, đơn vị tiếp tục có buổi làm việc với bà Nguyễn Bích Quy - người phụ trách đưa đón học sinh trường Gateway.

"Đến trưa cùng ngày, buổi làm việc giữa cơ quan công an và bà Nguyễn Bích Quy vẫn chưa kết thúc. Buổi làm việc theo trình tự điều tra của cơ quan công an", vị cán bộ Công an quận Cầu Giấy thông tin.

Công an triệu tập người đưa đón học sinh trường Gateway lên làm việc ảnh 1

Đơn đề nghị luật sư của bà Quy

Cũng liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, bà Quy - người đưa đón học sinh trường Gateway đã có đơn nhờ luật sư hỗ trợ.

Luật sư Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng Văn phòng luật sư Thành Sơn và Cộng sự hôm nay cho biết, văn phòng đã tiếp nhận giấy đề nghị cử luật sư của bà Quy.

Bà Quy là người được thuê đi theo chiếc ô tô để đến các địa điểm đón học sinh, trong đó có bé trai Lê Hoàng L. (6 tuổi), học sinh đã tử vong vào ngày học thứ 2 tại trường Gateway.

Trong đơn gửi văn phòng luật sư, bà Quy nhờ tư vấn và tham gia các giai đoạn tố tụng tại cơ quan điều tra, bào chữa, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho mình tại cơ quan tố tụng theo đúng quy định của pháp luật.

Theo luật sư Sơn, trước mắt phía bà Quy sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan công an. Khi nào cần hỗ trợ pháp lý, văn phòng của ông sẽ tham gia.

Công an triệu tập người đưa đón học sinh trường Gateway lên làm việc ảnh 2

Ông Doãn Quý Phiến tại nhà riêng

Như báo Tuổi Trẻ đã đưa tin, trước đó, vào ngày 6/8, ông Doãn Quý Phiến điều khiển xe từ ký túc xá của Học viện Báo chí và tuyên truyền đến đón bà Nguyễn Bích Quy và đón tổng cộng 13 học sinh, trong đó có cháu L., đến trường.

Khoảng 7h25, ông Phiến lái xe đến cổng phụ của trường, bà Quy đưa học sinh xuống xe rồi đóng cửa xe lại. Ông Phiến đưa xe về ký túc xá Học viện Báo chí và tuyên truyền gửi xe. 15h30 cùng ngày, ông Phiến lấy xe quay lại trường tiểu học đón học sinh.

Khi đón học sinh tan học lên xe, bà Quy không thấy cháu L. nên báo cô giáo chủ nhiệm. Sau đó khi đưa học sinh lên xe, bà Quy phát hiện cháu L. đang nằm dưới sàn xe. Cháu L. được đưa vào bệnh viện trong tình trạng tím tái, bệnh viện cấp cứu nhưng không có kết quả và thông báo với gia đình cháu đã tử vong.

Ngày 7/8, Công an quận Cầu Giấy đã khởi tố để điều tra vụ án “vô ý làm chết người”.

TIN LIÊN QUAN
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.