Công an vào cuộc vụ 4 học sinh nghi bị bạo hành

(Ngày Nay) - Cơ quan điều tra đã vào cuộc xác minh vụ 4 em học sinh trường Tiểu học ở Cà Mau nghi bị bạo hành.

Theo thông tin từ báo Giao thông, liên quan đến vụ 4 em học sinh của trường Tiểu học Trần Quốc Toản (xã An Xuyên, TP Cà Mau, Cà Mau) nghi bị bạo hành, sáng 4/9, ông Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch UBND xã An Xuyên (TP Cà Mau, Cà Mau) cho biết, cơ quan CSĐT, Công an TP Cà Mau đã vào cuộc điều tra vụ việc.

“Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan CSĐT Công an TP Cà Mau đã mời ông nội và bà nội của các em lên trụ sở làm việc để phục vụ công tác điều tra”, ông Hùng thông tin.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, cùng ngày, ông Nguyễn Văn Tấn, Phó Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau cho hay, vào khoảng 17h ngày 3/9, đơn vị tiếp nhận các bé từ UBND TP Cà Mau. Khi tiếp nhận, tình trạng sức khỏe các bé ổn định, trên người có nhiều vết bầm ở phần mềm. Sau đó, đơn vị đã chỉ đạo bộ phận y tế của Trung tâm kiểm tra huyết áp, nhịp tim, dấu hiệu sinh tồn và các phần mềm bị chấn thương để ghi vào hồ sơ, biên bản cụ thể. Đồng thời, chỉ đạo quản lý các cháu tốt, thường xuyên thăm khám, kiểm tra, khi phát hiện trường hợp bất thường thì phải đưa các bé đi điều trị.

Cũng theo ông Tấn, đơn vị sẽ tạo điều kiện để gia đình nhận lại các bé, kịp nhập học. Trong đó phải có điều kiện đảm bảo an toàn, nuôi dưỡng các bé tốt và xác nhận của địa phương. Trong trường hợp ngành chức năng chưa ký xác nhận bảo lãnh cho gia đình, Trung tâm sẽ nuôi dưỡng và cho các cháu học tại đây.

Công an vào cuộc vụ 4 học sinh nghi bị bạo hành ảnh 1

Hình ảnh một em học sinh nghi bị bạo hành với chi chít vết bầm tím trên người - Ảnh: Công an Nhân dân

Trước đó, giáo viên Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (thuộc xã An Xuyên, TP Cà Mau) phát hiện 4 em học sinh là anh chị em bà con với nhau, gồm: N.T.C. (7 tuổi), N.G.H. (7 tuổi), N.Đ. K. (7 tuổi) và N.V.L. (8 tuổi) đến trường với nhiều vết bầm trên người, nghi bị bạo hành.

Sự việc được trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng làm nhiệm vụ đã nhanh chóng có mặt để ghi nhận và thu thập thông tin phục vụ quá trình điều tra.

Cả 4 bé trên được gửi cho ông N.V.H. (là ông nội các bé) chăm sóc do cha mẹ các bé lên Bình Dương để làm.

Theo lời khai ban đầu, các bé bị ông nội và chị ở chung nhà đánh từ ngày 31/8. Đến sáng 3/9, các em vào lớp học thì sự việc được giáo viên phát hiện và trình báo, báo Người lao động đưa tin.

Hiện, các bé đang được điều trị và theo dõi tại Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.