Công an vào cuộc vụ gã đàn ông sàm sỡ, hành hung phụ nữ trong hầm chung cư

(Ngày Nay) - Theo lời khai của các nhân chứng, người đàn ông đã có hành vi sàm sỡ, hành hung một phụ nữ tại hầm gửi xe tòa Mipec Long Biên trong tình trạng "nồng nặc mùi rượu bia".
Người đàn ông áo kẻ xanh đã có hành vi sàm sỡ, thậm chí hành hung một phụ nữ tại hầm gửi xe. Ảnh: Zing
Người đàn ông áo kẻ xanh đã có hành vi sàm sỡ, thậm chí hành hung một phụ nữ tại hầm gửi xe. Ảnh: Zing

Ngày 3/9, Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị đã tiếp nhận hồ sơ và đối tượng vụ việc do Công an phường Ngọc Lâm chuyển đến, liên quan đến đơn tố cáo của cô gái trẻ bị người đàn ông có hành vi không đúng mực, báo An ninh Thủ đô đưa tin.

Sự việc xảy ra tối 2/9, tại hầm gửi xe tòa chung cư Mipec Long Biên, camera của khu vực đã ghi lại hình ảnh, cũng như lời kể của một số nhân chứng cho biết chị L.H.M. (SN 1991), bị một người đàn ông say xỉn sàm sỡ. Người này thậm chí còn định hành hung chị M. và những người can ngăn.

Tiếp nhận tin báo của người dân, Công an phường Ngọc Lâm đã đến hiện trường, đưa người đàn ông và những người liên quan về trụ sở để điều tra, xử lý.

“Khi về trụ sở, người đàn ông vẫn trong tình trạng say xỉn. Sau khi lập hồ sơ ban đầu, chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ việc đến đội Điều tra tổng hợp Công an quận Long Biên để tiếp tục xử lý”, đại diện Công an phường Ngọc Lâm cho biết.

Trao đổi với báo Zing.vn, ông Dũng, đại diện ban quản trị (BQT) tòa nhà Mipec Long Biên, xác minh có vụ việc này xảy ra tại chung cư Mipec Long Biên.

Ông Dũng cho biết khoảng 21h50 tối 2/9, chị M. đến thăm bố mẹ (ở chung cư Mipec), trong khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe máy B2, chị bị một gã đàn ông tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ. Toàn bộ sự việc được camera giám sát của hầm gửi xe ghi lại.

"Chị M. ghi trong biên bản bị một tên nồng nặc mùi rượu sờ vào đùi, bụng và vùng kín", đại diện BQT toà nhà thông tin.

"Gã này miệng đầy mùi rượu, chửi bới, lăng mạ mọi người. Đấm người phụ nữ xong, tên này còn đấm 2 phát vào mặt một người đàn ông 57 tuổi khi người này chạy ra can ngăn", ông Dũng kể lại. 

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.