Công an vào cuộc vụ nữ chủ shop giày Canavaro đánh nhân viên vì bị tố quỵt lương

(Ngày Nay) - Công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh clip nữ chủ quán nghi bị tố quỵt nợ và đánh nhân viên.
Cửa hàng giày Canavaro, nơi xảy ra sự việc
Cửa hàng giày Canavaro, nơi xảy ra sự việc

Thông tin này được nguồn tin ở Công an phường Thanh Xuân Bắc xác nhận với PV vào trưa ngày21/9.

Trước đó, vào tối qua (20/9), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một chủ cửa hàng giày dép ở Hà Nội chửi bới xúc phạm đánh một nữ sinh viên khi bị đòi tiền công... Sự việc được ghi lại tại Cửa hàng giày Canavaro số 3B5 Nguyễn Quý Đức, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, HàNội .

Theo xác minh ban đầu cho thấy, nữ sinh viên vào đợt nghỉ hè vừa qua đã đến Cửa hàng giày Canavaro làm thêm. Đến gần đây, nữ sinh xin nghỉ việc và trước khi nghỉ việc đã thông báo cho chủ cửa hàng.

Tuy nhiên, chủ cửa hàng không những trừ 50% lương của nữ sinh mà còn chậm chễ trong việc trả tiền. Sau đó, khi nữ sinh này tìm đến cửa hàng đòi tiền thì chủ cửa hàng đã to tiếng. 

Nội dung từ đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy: “Trong lúc dùng điện thoại chuyển tiền trả nữ sinh bà chủ cửa hàng đã không ngừng mắng chửi nói nữ sinh là "ngu đần, dốt nát".

Công an vào cuộc vụ nữ chủ shop giày Canavaro đánh nhân viên vì bị tố quỵt lương ảnh 1
Hình ảnh trích xuất từ đoạn clip cho thấy nữ chủ Shop giày Canavaro chửi mắng và đánh nhân viên vì bị tố quỵt lương.

Khi nữ sinh trả lời: "Thế em không đến đây thì bao giờ chị trả cho em?". Thì bà chủ cửa hàng đã đứng dậy vung tay tát vào mặt nữ sinh. Tiếp sau đó, chủ cửa hàng này liên tục chửi bới và dọa dẫm nữ sinh.

Sau khi bị tát, người nhân viên này bật khóc và hỏi lại: “Sao chị lại đánh em”, liền bị chủ shop lớn tiếng mắng: “Mày ngu nên tao đánh” và giơ tay tiếp tục dọa đánh.

"Mày có biết gia nhà tao ở cái xã hội Hà Nội thế nào không? Đến Bộ trưởng, Thứ trưởng, Chủ tịch tỉnh... Hà Nội không ai dám ngang cơ đứng nói chuyện với tao thế này đâu....Tao gọi điện một phát giang hồ đến đập chết mày luôn, mày không sống được ở đất Hà Nội đâu... Đứng ngang cơ nói chuyện với tao tao tát chết luôn... ngậm cái miệng lại. Tao ở Hà Nội này không phải ai cũng ngang cơ đứng nói chuyện với tao thế đâu...Cho mày hết sống ở đất Hà Nội bây giờ....Mày làm 1 tháng ở đây mày không biết nhà tao thế nào đâu. Tao làm ở đây bao nhiêu năm chưa một ai dám thu hàng của tao..", bà chủ cửa hàng giày dép nói

Sau khi đoạn clip xuất hiện đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Rất nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của người chủ shop. Nhiều người đã truy cập vào Trang facebook: “Canavaro - Giày dép và Phụ Kiện”của cửa hàng và đánh giá 1 sao. Bên cạnh đó, trang facebook cá nhân của nữ chủ Cửa hàng cũng bị “tấn công” bởi “bão gạch đá” đến từ cộng đồng mạng.

Đến khuya 20/9, Trang facebook: “Canavaro - Giày dép và Phụ Kiện”và Facebook cá nhân của nữ chủ Cửa hàng đã không thể truy cập được.

Quá trình ghi nhận thực tế vào sáng nay 21/9, cửa hàng giày Canavaro tại số 3B5 Nguyễn Quý Đứ (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, HàNội) đã tạm đóng cửa.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này!

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.