Đã bắt được Triệu Quân Sự, phạm nhân trốn trại ở Quảng Ngãi

Phạm nhân Triệu Quân Sự đã bị bắt tại quán internet HT, hẻm 155/111 đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ, Quảng Nam.
Đã bắt được Triệu Quân Sự, phạm nhân trốn trại ở Quảng Ngãi

Tối 18-6, Thượng tá Huỳnh Tấn Mười, Phó Trưởng Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, đã bắt Triệu Quân Sự (29 tuổi, dân tộc Nùng; ngụ xã Phú Cường, huyện Đại Từ, Thái Nguyên).

Theo Thượng tá Mười, nhận sự chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, Công an TP Tam Kỳ tung trinh sát theo dõi các quán internet, tụ điểm Sự có khả năng dễ ẩn nấp.
Qua nhiều ngày theo dõi, lúc 20 giờ ngày 18-6, Công an TP Tam Kỳ cùng với Công an phường An Mỹ bắt Triệu Quân Sự tại quán internet HT, hẻm 155/111 đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ.
Hiện Công an TP Tam Kỳ đang tạm giữ Triệu Quân Sự.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 3-6, Phạm nhân Sự trốn khỏi Trại giam T10 (Quân khu 5) đóng trên huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Sau khi rời trại, phạm nhân này đã cướp điện thoại và trộm xe máy của người dân trên đường trốn chạy. Đến chiều 4-6, Sự sử dụng xe máy trộm được chạy đến chân đèo Hải Vân thì bị lực lượng chức năng đang chốt chặn phát hiện.

Sự tăng tốc chạy lên đèo khoảng 2 km thì vứt xe ngay lề đường, leo lên triền đồi, chạy trốn vào rừng.

Bộ đội biên phòng TP Đà Nẵng huy động lực lượng tới núi Hải Vân, phối hợp với lực lượng Quân khu 5 sử dụng thiết bị bay không người lái tìm kiếm nhưng không phát hiện được...

Bước đầu, Sự khai nhận: Khi đến khu vực đèo Hải Vân thì bị CSGT truy đuổi nên vứt xe chạy lên đèo bỏ trốn.

Tại đây, Triệu Quân Sự chờ trời tối rồi men theo đường rừng xuống biển đi đến quận Liên Chiểu rồi vào trung tâm TP Đà Nẵng.

Sau đó Sự đi từ Đà Nẵng vào TP Hội An. Khoảng vài ngày sau, Sự vào TP Tam Kỳ, vào quán internet chơi game. Lúc 20 giờ ngày 18-6, Triệu Quân Sự bị bắt.

+ Đến 20 giờ 50 phút, Công an Tam Kỳ cho hay: Đang làm báo cáo cho Công Quảng Nam việc bắt giữ này.

+ Lúc 21 giờ, một nguồn tin cho hay, Công an Tam Kỳ đang làm các thủ tục và sẽ bàn giao phạm nhân Triệu Quân Sự cho cơ quan chức năng xử lý.

+ Lúc 21 giờ 20 phút, một nguồn tin cho hay, Triệu Quân Sự bước đầu thừa nhận hành vi trộm xe máy, điện thoai sau khi trốn khỏi Trại giam T10.

Sự khai: "Ngày 3-6, tôi đang chấp hành án tại trại giam T10, quân khu 5. Chiều cùng ngày, tôi có vượt rào khu giam rồi trốn khỏi trại giam, chạy vào rừng rồi ra Quảng Ngãi ăn trộm một xe máy hiệu Sirius, biển số tôi không nhớ và có đi ra đường tàu ăn cắp một điện thoại di động của người gác chốt đường tàu.

Sau đó, tôi đi lên TP Tam Kỳ bán chiếc điện thoại với giá 700.000 đồng lấy tiền đổ xăng..."

Sự cũng khai nhận là đã trộm quần và áo pull của người dân để mặc khi chạy trốn.

Theo PLO
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.