Đà Nẵng: Du khách nước ngoài kinh hãi với cú lùi 'xe điên' như phim Hollywood!

Sáng nay 8/1, người dân và du khách quanh khu vực chợ Hàn – một trong những điểm mua sắm nổi tiếng của Đà Nẵng – đã một phen kinh hãi khi chứng kiến màn lùi xe đưa chiếc bán tải 43C – 11483 leo lên nắp capo xe KIA 4 chỗ 18A.03788 sau khi 'đớp' hai chiếc xe máy làm chủ nhân của nó bị thương.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe bán tải 43C – 11483 đang đỗ trước Công ty TNHH Phước Đức Hoàng (số 20 Hùng Vương), trên xe ngoài tài xế (chưa rõ danh tính) còn chở thêm một phụ nữ. Bất ngờ tài xế xe bán tải có cú lùi xe cực mạnh đâm vào hai xe máy ở phía sau.

Đà Nẵng: Du khách nước ngoài kinh hãi với cú lùi 'xe điên' như phim Hollywood! ảnh 1

Cú lùi xe như trong phim Hollywood của chiếc bán tải 43C – 11483 (Ảnh: HC)

Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy Air Blade bị chiếc bán tải 43C – 11483 lùi xe đâm vào khiến anh ngã đập mặt xuống đường, chảy máu mũi, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, xe máy hư hỏng phần đầu xe. Ngoài ra còn có một chiếc xe máy khác bị xe bán tải 43C – 11483 lùi xe đâm phải, có thông tin cho biết chủ nhân xe này cũng bị thương, nhưng cũng có người bảo chiếc xe này bị đâm khi đang dựng trên lòng đường sát vỉa hè và không có người.

Có lẽ do tài xế quá hốt hoảng, không còn làm chủ được tình thế nên chiếc bán tải 43C – 11483 vẫn tiếp tục lùi xe, và đâm tiếp vào chiếc ô tô 18A.03788 đỗ ở phía sau, đẩy chiếc xe này chạy lùi tới vài chục mét, tới trước Chi nhánh Ngân hàng MSB Đà Nẵng (gần ngã ba Hùng Vương – Bạch Đằng) mới dừng lại.

Đà Nẵng: Du khách nước ngoài kinh hãi với cú lùi 'xe điên' như phim Hollywood! ảnh 2

Du khách nước ngoài kinh hãi chứng kiến vụ việc xảy ra sáng nay 8/1 ngay bên cạnh trung tâm mua sắm chợ Hàn

Tài xế xe 18A.03788 hốt hoảng tông cửa xe lao ra ngoài thoát thân, còn chiếc xe KIA 4 chỗ này thì không chỉ bị chiếc bán tải 43C – 11483 đâm nát đầu xe mà còn bị cả hai bánh sau của chiếc “xe điên” leo hẳn lên nắp capo. Toàn bộ kính chắn gió, kính chiếu hậu, đèn pha… của xe 18A.03788 cũng bị hư hỏng, nát vụn.

Vụ việc xảy ra ngay giữa trung tâm TP Đà Nẵng, tại khu vực có mật độ lưu thông hết sức đông đúc và thường xuyên có rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm nên đã ách tắc giao thông trong khu vực. Đặc biệt, rất nhiều du khách nước ngoài khi đi ngang qua đây đều tỏ ra kinh hãi, chỉ cho nhau xem nhũng cảnh tượng có lẽ chỉ có trong phim Hollywood!

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT và Cảnh sát trật tự Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, huy động xe cứu hộ giao thông tới cẩu hai chiếc ô tô 43C–11483 và 18A-03788 đưa về nơi tập kết để xử lý. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ!

Đà Nẵng: Du khách nước ngoài kinh hãi với cú lùi 'xe điên' như phim Hollywood! ảnh 3

Hai chiếc xe máy bị chiếc bán tải 43C – 11483 lùi xe tông hư hỏng phần đầu được đưa lên xe CSGT

Đà Nẵng: Du khách nước ngoài kinh hãi với cú lùi 'xe điên' như phim Hollywood! ảnh 4

Chiếc xe KIA 18A-03788 bị nát hoàn toàn phần đầu

Đà Nẵng: Du khách nước ngoài kinh hãi với cú lùi 'xe điên' như phim Hollywood! ảnh 5

Tài xế xe 18A-03788 may mắn thoát thân

Đà Nẵng: Du khách nước ngoài kinh hãi với cú lùi 'xe điên' như phim Hollywood! ảnh 6

Cảnh tượng hiếm có xảy ra ngay giữa trung tâm TP Đà Nẵng

Đà Nẵng: Du khách nước ngoài kinh hãi với cú lùi 'xe điên' như phim Hollywood! ảnh 7

Giao thông trên đường Hùng Vương, tuyến huyết mạch giữa trung tâm TP Đà Nẵng...

Đà Nẵng: Du khách nước ngoài kinh hãi với cú lùi 'xe điên' như phim Hollywood! ảnh 8

bị ùn tắc do vụ lùi xe khủng khiếp của chiếc bán tải 43C – 11483

Đà Nẵng: Du khách nước ngoài kinh hãi với cú lùi 'xe điên' như phim Hollywood! ảnh 9

Xe cứu hộ giao thông được điều tới giải tỏa hiện trường

Theo Infonet
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: