Đắk Lắk: Mẹ tử vong bất thường, con trai uống thuốc độc tự tử

Chiều 1/10, hàng xóm phát hiện bà Phúc (55 tuổi, xã Ea Ktua, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) bị thương nặng nên đưa đi cấp cứu. Bà Phúc tử vong sau đó. Khi mọi người đang chuẩn bị hậu sự cho nạn nhân thì con trai bà đã lén uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk đến làm việc tại căn nhà của 2 nạn nhân.
Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk đến làm việc tại căn nhà của 2 nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, thường ngày bà Nguyễn Thị Phúc (55 tuổi, xã Ea Ktua, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) sinh sống với người con trai thứ 2 là Nguyễn Hồng Nga (32 tuổi) tại xã Ea Ktua. Vào khoảng 14h ngày 1/10, hàng xóm đến nhà bà Phúc chơi thì phát hiện người phụ nữ này đang nằm bất động trên giường, người có nhiều vết thương, mặt sưng, miệng chảy máu.

Ngay sau đó, bà Phúc được con trai cùng xóm giềng đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ tại đây cho biết bệnh nhân bị thương quá nặng, không thể cứu chữa. Đến 19h ngày 1/10, phía bệnh viện cho người nhà đưa bà Phúc về lo hậu sự. Đến khoảng 20h cùng ngày, trong lúc mọi người đang lo ma chay thì anh Nga đã lặng lẽ lấy thuốc cỏ uống để tự tử.

May sao, một người có mặt tại đám tang đã kịp thời phát hiện sự việc và hô hoán cho đám đông cùng biết để đưa nạn nhân đi bệnh viện. Hiện anh Nga đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Chiều 2/10, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Phúc. Nội tình vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục làm rõ.

Theo Infonet
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.