Đánh nhau tại ký túc xá, 1 nam sinh lớp 12 tử vong

(Ngày Nay) - Bực tức vì vào can ngăn nhưng bị bạn đánh chảy máu mũi, Hùng dùng vật nhọt bằng kính đâm bạn tử vong.

Ngày 28/12, Công an huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc nam sinh đánh nhau trong ký túc xá của trường THPT Nam Trà My khiến 1 người tử vong.

Theo hồ sơ ban đầu, vào khoảng 21 giờ tối ngày 27/12, em Thái Viết Bảo (lớp 11/3, trú thôn 1, xã Trà Dơn, huyện Nam Trà My) và Hồ Văn Tuấn (lớp 12/4, trú thôn 7, xã Trà Cang, huyện Nam Trà My) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát tại phòng số 18 của ký túc xá trường THPT Nam Trà My.

Đánh nhau tại ký túc xá, 1 nam sinh lớp 12 tử vong ảnh 1

Trường THPT Nam Trà My.

Ảnh: Zing.vn

Thấy hai bạn đánh nhau, Đặng Xuân Hùng (lớp 10/3, trú thôn 4, xã Trà Mai, cùng huyện) vào can ngăn và bị Tuấn đánh cho chảy máu mũi. Sau đó, Hùng trở về giường nằm. Thấy bạn bị thương, Tuấn và Bảo cũng không ẩu đả nữa.

Tuy nhiên một lúc sau, Bảo và Tuấn lại lời qua tiếng lại rồi lao vào ẩu đánh nhau. Thấy vậy, Hùng và một số bạn khác trong phòng đều khuyên giải nhưng bị Tuấn dùng khúc thanh giường gãy đánh trúng. Quá bực bội vì liên tục 'ăn đòn', Hùng dùng vật nhọn bằng kính đâm vào hông sườn Tuấn.

Được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng do vết thương quá nặng, Tuấn đã tử vong ngay trong đêm đó. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.