Dấu vết tố bạn trai liên quan cái chết của nữ sinh 19 tuổi bị sát hại ở TP.HCM

Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã xác định được nghi phạm sát hại nữ sinh viên trong căn phòng trọ. Hiện gia đình vận động người này ra đầu thú.
Người bị tình nghi sát hại nữ sinh viên trong phòng trọ bị camera an ninh ghi lại hình ảnh.
Người bị tình nghi sát hại nữ sinh viên trong phòng trọ bị camera an ninh ghi lại hình ảnh.

Đến hơn 20h tối qua (8/7), Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) vẫn chưa bắt được nghi can sát hại nữ sinh viên Phạm Trần Tố U. (quê ở Long Thành, Đồng Nai; hiện là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) tại phòng trọ trong căn nhà 3 tầng ở đường Bạch Đằng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, gần trưa 8/7, nữ sinh tên L. từ quê về phòng trọ trong hẻm 325 Bạch Đằng thì phát hiện bạn chung phòng là Tố U. tử vong nên báo công an.

Nhận tin báo, công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, trong căn phòng, công an thu giữ 1 con dao và một cán dao Thái Lan màu vàng. Nạn nhân tử vong chân hướng ra cửa, trên người có nhiều vết thương.

Qua trích xuất camera, nghi phạm tình nghi Nguyễn Minh T.(19 tuổi, ngụ Long Thành, Đồng Nai) có qua phòng nạn nhân vào sáng cùng ngày.

Điều tra cho thấy T và nạn nhân có quan hệ tình cảm, đêm trước xảy ra án mạng 2 người có mâu thuẫn cự cãi.

Dấu vết tố bạn trai liên quan cái chết của nữ sinh 19 tuổi bị sát hại ở TP.HCM ảnh 1

Căn nhà trọ xảy ra vụ án mạng.

Lần theo dấu vết của nghi can tên T, cơ quan chức năng đã tìm thấy xe máy của thanh niên này tại bờ kè Kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, trên đường Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh.

Một nguồn tin cho biết: "Cảnh sát không rõ nghi can có ý định tự tử hay không. Cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ”. Hiện gia đình T đang vận động T ra đầu thú.

Vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Theo Infonet
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.