Điều tra nguyên nhân khiến 2 cháu bé tử vong bất thường tại nhà

Chiều ngày 30/9, lãnh đạo UBND huyện Giồng Riềng tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân đến đến việc tử vong  của 2 cháu bé (1 và 2 tuổi) ở xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng.
Hình minh họa: Nguồn báo Pháp Luật TP HCM
Hình minh họa: Nguồn báo Pháp Luật TP HCM

Báo Công an TP HCM đưa tin, theo thông tin ban đầu, 2 cháu bé sống chung với cha mẹ và ông bà nội. Sáng ngày 30/9, ông bà nội đi đám giỗ, cha các cháu bé đi vắng chỉ còn mẹ ở nhà trông giữ. Đến trưa, sau khi đi ăn giỗ về ông bà nội trở về phát hiện 2 đứa cháu tử vong  trong phòng ngủ, còn người mẹ không có ở nhà.

Được biết, trên cơ thể 2 đứa bé khi đó phát hiện những vết bầm tím ở vùng mũi và miệng. Đến chiều tối cùng ngày, công an đã cử lực lượng đón mẹ của 2 cháu bé từ huyện Vị Thủy (Hậu Giang) về Giồng Riềng để phục vụ công tác điều tra. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Tổ Quốc
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.