Đình chỉ công tác 2 viên cảnh sát hành hung người đàn ông

(Ngày Nay) - Nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát được cho là mâu thuẫn giữa 2 gia đình từ trước đó khiến Thượng úy Linh và Thiếu úy Luân có hành vi xông vào nhà và hành hung ông Hải.
Ông Hải sau khi bị hành hung đã được chuyển lên BV Chợ Rẫy khám chữa. Ảnh: Tuổi Trẻ
Ông Hải sau khi bị hành hung đã được chuyển lên BV Chợ Rẫy khám chữa. Ảnh: Tuổi Trẻ

Chiều ngày 11/2, trả lời báo Dân Việt, Thiếu tướng Bùi Bé Tư - Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, đã ra quyết định đình chỉ công tác, tiến hành điều tra hành vi đánh người dân nhập viện đối với Thượng úy Nguyễn Duy Linh (Đội cảnh sát hình sự, Công an TP. Châu Đốc) và Thiếu úy Nguyễn Minh Luân (Đội cảnh sát quản lý hành chính, Công an TP.Châu Đốc).

Theo đó, vào khoảng 17 giờ ngày 6/2, Thượng úy Linh và Thiếu úy Luân đã xông vào nhà ông Đỗ Văn Hải (41 tuổi, ngụ phường Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc) rồi dùng tay, chân và côn 3 khúc đánh tới tấp vào mặt rồi sau đó dùng chân đạp ông Hải rất lâu mới bỏ đi.

Đình chỉ công tác 2 viên cảnh sát hành hung người đàn ông ảnh 1

Hình ảnh trích xuất camera ghi lại vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Mặc dù lúc này có vài người dân và thân nhân ông Hải can ngăn nhưng Linh và Luân vẫn đánh và đạp ông Hải khiến ông không ngồi dậy nổi phải chở đi cấp cứu trong tối mùng 2 tết tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Châu Đốc.

Trao đổi qua điện thoại với báo Tuổi Trẻ, ông Hải cho biết sau khi bị đánh ông phải nhập viện cấp cứu ở Bệnh viện Châu Đốc.

“Hiện tại trên đầu bị tét, vết thương khoảng 5cm và sống mũi bị gãy nên tôi lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) khám xem thế nào rồi tính tiếp”, ông Hải nói.

Thông tin thêm về nguyên nhân gây ra vụ xô xát, Đại tá Lâm Minh Hồng - Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết việc này xuất phát từ mâu thuẫn từ trước giữa 2 gia đình.

“Vụ việc 2 công an đánh nhau với người dân làm một người dân phải nhập viện là có. Theo báo cáo từ Công an TP Châu Đốc thì 2 gia đình này có mâu thuẫn từ trước nên khi rượu chè vào đã xảy ra mâu thuẫn đánh nhau. Sau khi có kết quả cụ thể sẽ xử lý nghiêm” - đại tá Hồng nói.

Tổng hợp

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.