Đôi nam nữ vào nhà nghỉ uống thuốc trừ sâu tự tử

(Ngày Nay) - Đôi nam nữ thuê nhà nghỉ buổi sáng và đến chiều cùng ngày thì cả hai uống thuốc trừ sâu tự tử.

Thông tin từ báo Người lao động cho biết, sáng 21/5, Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc một đôi nam nữ vào nhà nghỉ uống thuốc trừ sâu khiến 1 người tử vong.

Trước đó, sáng 20/5, ông Đ.T (46 tuổi, ngụ xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn) cùng bà Nguyễn Thị X.T. (37 tuổi, ngụ xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn) đến thuê phòng ở một nhà nghỉ tại Thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, chủ nhà nghỉ thấy ông Đ.T. ôm bụng chạy ra ngoài với dấu hiệu bị ngộ độc. Khi hỏi sự việc, ông T. cho biết mình đã uống thuốc trừ sâu và trong phòng có chị X.T. cũng đang bị ngộ độc. Ngay sau đó, chủ nhà nghỉ mở cửa phòng kiểm tra nhưng thấy chị X.T. đã chết, đồng thời điện báo cơ quan công an, đưa ông Đ.T. đến bệnh viện cấp cứu.

Đôi nam nữ vào nhà nghỉ uống thuốc trừ sâu tự tử ảnh 1

Nhà nghỉ M.T. nơi đôi nam nữ uống thuốc trừ sâu tự tử - Ảnh: H.N

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Sơn và Công an tỉnh Quảng Ngãi nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Báo Dân Trí đưa tin, nguyên nhân ban đầu được xác định do Đ.T và X.T xảy ra mâu thuẫn nên cả 2 cùng uống thuốc trừ sâu tự tử, X.T. được cho là chết ngay sau đó, Đ.T. không chết, nằm bên thi thể người tình đến chiều mới xuống báo cho chủ nhà nghỉ.

Được biết, X.T đã có chồng và 2 con. Đến năm 2016, X.T. ly hôn sau đó quen với Đ.T.

Vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Quảng Ngãi điều tra làm rõ.

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.