Đội tuyển Việt Nam cầm hòa Thái Lan trong trận cầu không bàn thắng

(Ngày Nay) - Thi đấu trên sân khách, đội tuyển Việt Nam đã phải căng mình trước sức ép rất lớn của đối thủ Thái Lan và không tạo ra được nhiều cơ hội "ngon ăn" trong suốt 90 phút của trận đấu và chấp nhận kết quả hòa 0-0 trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022.

Ngay trong phút thi đấu đầu tiên của hiệp 1, các cầu thủ Việt Nam đã suýt chút nữa gây bất ngờ cho đội chủ nhà khi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thực hiện một pha chạy chỗ dứt điểm chéo góc, rất tiếc cú sút đã đi chệch cầu môn Thái Lan trong gang tấc.

Những phút sau đó, đội tuyển Thái Lan dần đẩy cao đội hình và liên tiếp tạo có những pha phối hợp nhuần nhuyễn bên phía cánh trái, cầu thủ Thitipan Puangchan đã có hai cơ hội ngon ăn tuy nhiên không thể chiến thắng thủ môn Đặng Văn Lâm.

Bên phía đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ thi đấu có phần kín kẽ ở trung lộ và chờ đợi các cơ hội từ những đường phát động tấn công ở tuyến dưới, hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Đội tuyển Việt Nam cầm hòa Thái Lan trong trận cầu không bàn thắng ảnh 1

Văn Toàn là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trên hàng công đội tuyển Việt Nam. Ảnh: TTXVN

Sang đến hiệp 2, đội chủ nhà Thái Lan chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu và liên tiếp khuấy đảo hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam bằng những đường chuyền tầm thấp cho tuyến hai bằng vào dứt điểm.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo đã có những sự thay đổi về nhân sự khi Công Phượng và Văn Thanh được tung vào sân thay cho Tiến Linh và Trọng Hoàng với mục đích gây sức ép ngược lại cho đối thủ và tạo ra sự  đột biến trong lối chơi.

Sức nóng của trận đấu là không thể bàn cãi khi các cầu thủ hai đội liên tục phải nằm sân sau các pha va chạm, thậm chí HLV Park Hang-seo đã phải nhận thẻ vàng cảnh cáo sau khi "lời qua tiếng lại" với ban huấn luyện đội tuyển Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam cầm hòa Thái Lan trong trận cầu không bàn thắng ảnh 2

Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu hết sức lăn xả để bẻ gãy các đợt tấn công của đội tuyển Thái Lan. Ảnh: VOV

Ở phút cuối cùng trận đấu, suýt chút nữa tiền vệ Supachok của đội tuyển Thái Lan đã mở tỷ số trận đấu sau khi có cơ hội đối mặt với thủ thành Văn Lâm, tuy nhiên góc sút hẹp khiến cầu thủ này bỏ lỡ cơ hội này và khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Cầm chân nhau trong loạt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022, hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tạm xếp ở vị trí thứ hai bảng G.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.