EVN khẳng định không phát hiện trường hợp bán sai giá điện

(Ngày Nay) - Thông tin trên được ông Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng ban Kinh doanh Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định trong buổi tọa đàm về bước đột phá từ chỉ số tiếp cận điện năng 2018 vào chiều 24/12.

Hôm qua, ngày 24/12, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức cuộc tọa đàm với chủ đề: 'Nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia - bước đột phá từ chỉ số tiếp cận điện năng 2018' với các vấn đề liên quan đến việc cung ứng điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. 

Khách mời chương trình gồm: Ông Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng Ban Kinh doanh Tập đoàn Điện lực Việt Nam; ông Phan Đức Hiếu, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM).

EVN khẳng định không phát hiện trường hợp bán sai giá điện ảnh 1

Theo ông Nguyễn Quốc Dũng, những năm gần đây, đặc biệt là trong năm 2018, EVN đã có nhiều nhiều giải pháp cũng như hướng đi mới trong công tác kinh doanh và nâng cao chấp lượng hiệu quả sản xuất, cung ứng điện bằng các giải pháp như nâng cao hiệu quả quản trị, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ. 

Cũng theo ông Dũng 'Chỉ số tiếp cận điện năng' của Việt Nam trong năm 2018 đã cải thiện 37 bậc và là chỉ số có sự cải thiện tốt nhất trong số 10 chỉ số cải thiện môi trường kinh doanh quốc gia theo đánh giá của nhóm nghiên cứu Doing Business (thuộc Ngân hàng Thế giới)...

Bên cạnh đó, EVN cũng đảm bảo giá điện được bán đúng cho từng người dân, đặc biệt nhắm vào đối tượng học sinh, sinh viên, người đi thuê nhà. EVN cũng khẳng sau thời gian đổi mới trong công tác quản lý và kinh doanh, không còn phát hiện trường hợp bán sai giá điện.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.