Gã chồng thừa nhận sát hại rồi chôn lấp xác vợ dưới giếng sâu

(Ngày Nay) - Sau 2 tháng không liên lạc được với con gái, mẹ đẻ chị Hiền đã lên tận nhà chồng để tìm hiểu thì được tin con mình đã bỏ đi, linh tính có chuyện chẳng lành, người mẹ đã nhờ người dân đào một chiếc giếng hoang gần nhà thì phát hiện thi thể con gái mình trong tình trạng phân hủy.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VnExpress
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VnExpress

Chiều 19/4, nhà chức trách phát hiện thi thể một người phụ nữ bị chôn lấp và đang trong tình trạng phân hủy dưới một giếng nước ở xã Hưng Thịnh (huyện Trấn Yên, Yên Bái).

Xác nhận với báo VnExpress, lãnh đạo xã Hưng Thịnh cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Hiền (30 tuổi) trú tại địa phương khác, về làm dâu tại xã Hưng Thịnh. Nạn nhân được cho là đã mất tích hơn một tháng trước nên gia đình trình báo nhà chức trách địa phương.

Nơi phát hiện thi thể chị Hiền là chiếc giếng sâu chừng 7 mét, cạnh nhà nạn nhân. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra và xác định đối tượng Nguyễn Văn Huy (30 tuổi, trú tại thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh và là chồng của nạn nhân chính là hung thủ.

Ngày 20/4, lãnh đạo Công an huyện Trấn Yên cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Huy cho Công an tỉnh Yên Bái điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo công an huyện Trấn Yên, bước đầu Huy thừa nhận hành vi sát hại vợ rồi giấu xác dưới giếng.

Trước đó, giữa Huy và chị Hiền đã có một con, trước khi xảy ra chuyện hai bên có mâu thuẫn khiến chị Hiền phải bỏ về nhà mẹ đẻ ở tỉnh Lai Châu.

Sau đó chị Hiền về nhà để giải quyết việc giữa hai người, nhưng hơn 2 tháng từ khi về nhà người thân không liên lạc được với chị.

Biết có chuyện không lành, ngày 19/4, mẹ chị Hiền từ Lai Châu về nhà con gái ở thôn Yên Bình (xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên) tìm hiểu nhưng bà nhận được câu trả lời từ người con rể "vợ bỏ đi đâu không rõ".

Sau đó người mẹ được người dân thôn Yên Bình giúp đào chiếc giếng hoang mới lấp cách đây khoảng 2 tháng thì phát hiện thi thể một phụ nữ trong tình trạng phân hủy.

Tổng hợp

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.