Gãy cột điện cao thế, 2 vợ chồng bị điện giật tử vong

(Ngày Nay) - Thấy vợ bị điện giật, người chồng hoảng hốt lao vào cứu cũng bị điện giật chết tại chỗ.

Theo thông tin từ VietNamNet, sáng nay UBND huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) cho biết, ở xã Hiền Kiệt vừa xảy ra vụ điện giật khiến 2 vợ chồng trẻ tử vong.

Vào khoảng 5h30 sáng ngày 28/5, vợ chồng anh Lương Văn Dần (sinh năm 1994) và chị Vi Thị Giang (sinh năm 2002) trú bản Chiềng, xã Hiền Kiệt đi làm đồng. Khi lội qua suối Khiết thì chị Giang bị điện giật. Anh Dần bỏ lại xe máy trên bờ lao xuống cứu nhưng cũng bị điện giật tử vong.

Gãy cột điện cao thế, 2 vợ chồng bị điện giật tử vong ảnh 1

Khúc suối nơi vợ chồng anh Dần gặp nạn - VietNamNet

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương xã Hiện Kiệt đã đến hiện trường, đồng thời Công an huyện Quan Hóa cũng đã có mặt, phong tỏa hiện trường làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của hai vợ chồng trẻ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, vào đêm 27/5 trên địa bàn xã Hiền Kiệt có mưa lớn làm gãy cột điện cao thế dẫn qua suối khiết khiến dây điện sà thấp xuống mặt nước, gây ra sự vụ như trên. Đây cũng là đường điện duy nhất dẫn lên huyện biên giới Mường Lát.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng liên quan làm rõ.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.