Gia Lai: Xác minh nguyên nhân vụ hai vợ chồng tử vong bất thường trong nhà riêng

(Ngày Nay) - Khi kiểm tra, người dân phát hiện vợ chồng bà Thủy đã tử vong. Trong đó, người vợ chết ở phòng ngủ còn người chồng treo cổ tại bếp.
Người dân thôn 2 (xã Chư Á) tập trung ở nhà của ông Năm, nơi phát hiện đôi vợ chồng đã tử vong. - Ảnh: Tiền Phong
Người dân thôn 2 (xã Chư Á) tập trung ở nhà của ông Năm, nơi phát hiện đôi vợ chồng đã tử vong. - Ảnh: Tiền Phong

Chiều 16/9, xác nhận với báo Tiền Phong, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc cặp vợ chồng ở thôn 2 (xã Chư Á) tử vong bất thường.

Thông tin ban đầu đăng tải trên báo Thanh Niên, vào sáng 16/9, hàng xóm nhiều lần gọi điện thoại di động liên hệ với 2 vợ chồng ông Phan Huy Năm (55 tuổi) và bà Nguyễn Thị Bích Thủy (55 tuổi) nhưng không thấy ai bắt máy.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, một người hàng xóm đi qua nhà ông Năm thì thấy cổng và cửa đều khóa bên trong. Gọi cửa nhiều lần, nhưng người này không nghe tiếng trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người đã trèo vào nhà kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện ông Năm đã chết trong tư thế treo cổ, còn bà Thủy tử vong trong tư thế nằm sấp tại phòng ngủ của gia đình bên cạnh con dao rựa, trên người có nhiều vết thương. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Chia sẻ trên báo Pháp Luật TP.HCM, một số người dân cho biết, ông Năm và bà Thủy lấy nhau được khoảng 10 năm và chưa có con. Thời gian gần đây, cặp vợ chồng này thường xảy ra mâu thuẫn và bà Thủy đã gửi đơn ly hôn lên toà án.

Được biết, đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng thứ hai xảy ra trong tháng 9 trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.