Giáng 2 cấp bậc đối với CSGT Ninh Bình đứng nhìn thanh niên đâm người yêu

Liên quan đến sự việc nam thanh niên dùng dao đâm chết người tình, một CSGT Ninh Bình bị kỷ luật giáng cấp hàm từ trung tá xuống đại úy.
Giáng 2 cấp bậc đối với CSGT Ninh Bình đứng nhìn thanh niên đâm người yêu

Ngày 10/10, thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, trung tá Nguyễn Chí Kiều - cán bộ Đội TTKS và dẫn đoàn thuộc phòng CSGT Ninh Bình bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo do thiếu trách nhiệm trong tình thế cấp bách cần bảo vệ tài sản, tính mạng của người khác. Đồng thời, Công an tỉnh Ninh Bình cũng ra quyết định giáng cấp hàm từ trung tá xuống đại úy và hạ bậc lương đối với ông Nguyễn Chí Kiều.

Theo thông tin mà PV Báo Giao thông có được, sau khi có hình thức kỷ luật, đại úy Nguyễn Chí Kiều đã có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi và đã được giải quyết.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 1/4, trên đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP Ninh Bình xảy ra 1 vụ án mạng khiến 1 người tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là Trần Thị T.H (SN 1994), ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình còn nghi phạm đâm chết chị H. là Phạm Văn Nghị (SN 1988), cùng ngụ huyện Kim Sơn.

Thời điểm xảy ra sự việc, nhiều người dân chứng kiến chị H. và Nghị giằng co nhau trên ô tô. Sau đó, H. mở cửa xe chạy ra đường kêu cứu. Tuy nhiên, Nghị cởi trần từ trên xe chạy theo quật ngã cô gái rồi cầm kéo đâm liên tiếp khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Nam thanh niên sau đó cũng tự đâm nhiều nhát vào người tự sát nhưng bất thành.

Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được người dân ghi lại. Trong đó, có hình ảnh đồng chí Kiều mặc sắc phục ở gần hiện trường. Dư luận cho rằng, hình ảnh chiến sỹ CSGT khi thấy sự việc thì lại thờ ơ, không can ngăn hành động của nghi phạm.

Theo Giao thông
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: