Giáo viên đòi hối lộ CSGT khi bị bắt quả tang buôn ma túy

(Ngày Nay) - Sau khi bị bắt quả tang, nhóm đối tượng còn đề nghị hối lộ lực lượng chức năng số tiền 960 triệu đồng để được bỏ qua.
Công an lấy lời khai một đối tượng. Ảnh: VietNamNet
Công an lấy lời khai một đối tượng. Ảnh: VietNamNet

Ngày 11/11, Cục CSGT Bộ Công an đã bàn giao Nguyễn Thúy Hằng (51 tuổi, quê Thái Nguyên) và Lò Thị Thanh Tâm (40 tuổi), Hoàng Văn Hồng (41 tuổi, cùng quê Sơn La) cho Công an tỉnh Thái Nguyên điều tra về hành vi vận chuyển, mua bán ma tuý.

Cảnh sát xác định Tâm và Hồng cùng công tác tại trường Tiểu học Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, báo Zing.vn đưa tin.

Vào hồi 19h45 ngày 8/11, tổ công tác của Cục CSGT đã phát hiện xe ô tô Mazda 3 màu đỏ, biển số 30E-932.35 đang dừng đỗ trên làn khẩn cấp cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 1 đối tượng nữ ngồi ghế lái, 2 đối tượng (1 nam, 1 nữ) ngồi ghế sau đang giao những cọc nghi là tiền và một số bánh hình chữ nhật màu trắng, có nhiều biểu hiện nghi vấn mua, bán trái phép chất ma túy.

Cùng lúc đó, đối tượng nữ ngồi ghế sau bất ngờ mở cửa xe ô tô bỏ chạy được khoảng 5 m, thì bị tổ công tác bắt giữ, 2 người còn lại trong xe cũng bị tạm giữ. Tổ công tác đã đưa các đối tượng, tang vật và phương tiện về Công an phường Tân Long, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên để làm rõ.

Tại đây, các đối tượng khai nhận người phụ nữ bỏ chạy là: Nguyễn Thúy Hằng, Lò Thị Thanh Tâm và Hoàng Văn Hồng.

Tiếp tục kiểm tra xe ô tô, tổ công tác thu giữ 5 bánh heroin và khoảng 960 triệu đồng. Các đối tượng đã đề nghị hối lộ tổ công tác tất cả số tiền trên để được bỏ qua nhưng tổ công tác đã cương quyết bắt giữ, theo nguồn tin từ báo VietNamNet.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.